Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 27/4/2016, 03:28 (GMT+7)

Neymar mặt ngầu tới Anh chơi đêm

Tiền đạo của Barca vừa gây chú ý tại London khi tới một hộp đêm, ngay sau lễ trao giải Cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng.

Neymar thu hút nhiều phóng viên và CĐV khi xuất hiện bên ngoài hộp đêm Libertine. Tiền đạo này đội sụp một chiếc mũ, cúi đầu và ngậm một chiếc kẹo. Sau trận Barca thắng Gijon với tỷ số 6-0 cuối tuần qua tại La Liga, HLV Luis Enrique cho các cầu thủ hai ngày nghỉ tập để lấy lại cân bằng. 

Neymar từng được chờ đợi sẽ gia nhập Man Utd hè trước. Năm nay, Quỷ đỏ có thể tiếp tục theo đuổi nhưng phải cạnh tranh với Man City, đội sẽ có HLV mới Pep Guardiola.

Neymar là mẫu cầu thủ hướng ngoại, rất hợp với bầu không khí bóng đá Anh. Tuy nhiên, trong trường hợp Barca chịu bán, Man Utd hoặc Man City có thể phải chi số tiền kỷ lục thế giới.

Cùng xuất hiện tại hộp đêm Libertine có nhiều ngôi sao giải trí, trong đó có ca sĩ Niall Horan (phải) của ban nhạc One Direction.

Sự xuất hiện của Neymar tại London nhanh chóng gây chú ý từ dư luận Tây Ban Nha. Tờ Diario Sport cho rằng giờ chưa phải là lúc Neymar vui vẻ, trong khi Barca cần thắng cả ba trận còn lại tại La Liga để tự quyết định ngôi vô địch.

Hai trận gần đây, Neymar giảm được bớt phần nào sức ép khi ghi bàn ấn định chiến thắng khi gặp Deportivo và Gijon. 

Trong khi đó, Barca có thể sẽ mua một cầu thủ từ Anh trong kỳ chuyển nhượng hè là Riyad Mahrez, người vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng mùa 2015-2016. Barca đã và đang rất thành công với Luis Suarez, một ngôi sao khác từng giành danh hiệu tương tự.

Mùa này Mahrez ghi gần 20 bàn và có hàng chục lần kiến tạo cơ hội cho đồng đội tại Leicester City.

Xuân Hoàng