Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 31/7/2016, 12:17 (GMT+7)

Ngày hội bóng đá của CĐV Man Utd tại Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải đấu bóng đá được tổ chức rộng khắp cả nước dành cho những người yêu mến "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Các trận đấu đầu tiên của giải diễn ra sáng 3030/7 tại TP HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo CĐV Man Utd.
 

Giải đấu quy tụ 52 đội bóng tranh tài ở sân bảy người từ ngày 30/7 đến 16/9. Các trận đấu diễn ra trên năm địa điểm Hà Nội, TP HCM, Nghệ An, Bình Dương và An Giang. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của tám đội hay nhất các khu vực.

"Giải đấu là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi tiếp cận và đồng hành cùng người hâm mộ Manchester United tại Việt Nam, nơi đội bóng của chúng tôi có rất nhiều CĐV trung thành. Không còn gì tuyệt vời hơn là ra sân để cùng chia sẻ chiến thắng và tình yêu với đội bóng yêu thích của mình", ông Richard Arnold - Giám đốc điều hành Man Utd - cho biết.

Các trận đấu tại vòng chung kết sẽ có sự tham dự của cựu tuyển thủ Man Utd Denis Irwin. Ở đó ông sẽ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và trao Cup vô địch. 

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam (số 5) Long Giang là một CĐV ruột của đội bóng nước Anh nên không bỏ lỡ cơ hội để cùng ra sân tranh tài với những người cùng tình yêu với mình.

Các trận đấu diễn ra sổi nổi, kịch tính và hấp dẫn với sự bùng nổ bàn thắng. Trong bốn trận đấu đầu tiên của giải đã có 23 bàn thắng được ghi.

Các CĐV hào hứng đến cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà.

Ngoài các trận đấu bóng đá, Ban tổ chức cũng đã bán đấu giá chiếc áo có số tám có chữ ký của Juan Mata. Số tiền thu được (sáu triệu đồng) sẽ được dùng để sơn các trường học cho các em học sinh ở vùng sâu vùng xa.

Đông Huyền