Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 22/7/2016, 05:00 (GMT+7)

Ngôi sao của tuyển Iceland khoe câu được cá 30 kg

Gylfi Sigurdsson chia sẻ ảnh thành quả của một lần câu cá tại vùng biển Antigua, nơi cầu thủ vừa toả sáng ở Euro 2016 đang cùng gia đình nghỉ mát.

Sigurdsson khoe chú cá câu được qua ảnh đăng trên Instagram, hôm 20/7. Con cá có trọng lượng khoảng 30 kg. Sigurdsson câu được khi đi du thuyền dạo chơi trên biển gần đảo Antigua, Trung Mỹ.

Ngôi sao của tuyển bóng đá Iceland cởi trần đứng trên du thuyền. Cầu thủ này sắp trở về CLB Swansea City (Anh) sau kỳ nghỉ hè.

Trong một bức ảnh khác chia sẻ trên Instagram, Sigurdsson dùng một mái chèo chơi lướt ván trên biển. Antigua nổi tiếng là nơi có nước biển trong xanh và khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp.

Trong chuyến du hí tại Bắc Trung Mỹ, Sigurdsson và bạn gái Alexandra Ivarsdottir cũng ghé thăm Dodger, sân nhà của đội bóng chày nổi danh LA Dodgers (Mỹ).

Trước kỳ nghỉ, Sigurdsson đã có một giải Euro đầy thành công trong màu áo tuyển Iceland. Cầu thủ mang áo số 10 này cùng đồng đội vào đến tứ kết sau khi đánh bại Anh với tỷ số 2-1. Ở vòng bảng, Sigurdsson là tác giả bàn thắng mở tỷ số trong trận hòa Hungary 1-1.

Sigurdsson (phải) khoe ảnh trên Instagram khi từ Euro trở về Iceland. Hàng chục nghìn CĐV đổ ra đường phố đón đội tuyển Iceland như thể vừa giành được chức vô địch.

Cuối tháng Bảy, Sigurdsson sẽ trở lại CLB Swansea City. Cầu thủ này là một trụ cột của Swansea hai mùa giải qua, với 18 bàn trong 68 trận Ngoại hạng Anh.

Xuân Hoàng