Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 28/8/2014, 12:31 (GMT+7)

Những tháng ngày hạnh phúc của Abramovich với gia đình cũ

Sofia, con gái của tỷ phú người Nga, vừa đăng một loạt ảnh trên Instagram kể về thời nhỏ sống cùng cha mẹ.

Sofia năm nay 19 tuổi, là con thứ ba trong năm người con của tỷ phú Roman Abramovich với người vợ thứ hai Malandina. Ông chủ của Chelsea còn có hai người con với vợ thứ ba Daria Zhukova. Abramovich và Malandina ly hôn vào năm 2007, khi tòa phán quyết người vợ cũ được hưởng 300 triệu USD từ việc chia tài sản.

Sofia thuở nhỏ hạnh phúc trong vòng tay của cha. Abramovich từng rất cưng chiều cô con gái nhỏ này.

Abramovich và gia đình cũ tràn đầy hạnh phúc vào năm 1999. Lúc này, ông chủ tương lai của Chelsea đã là một người có danh tiếng trong giới kinh doanh. Trên Sofia là chị cả Anna và anh trai Arkadiy. Abramovich và Malandina sau đó còn có thêm hai con chung là Ilya và Arina.

Cuộc sống riêng của Abramovich hầu như chỉ được biết đến khi ông mua Chelsea vào năm 2003. Sau 11 năm làm chủ đội bóng này, Abramovich đem về sân Stamford Bridge 11 danh hiệu, trong đó có đủ các chức vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup, Siêu Cup Anh, Europa League và Champions League.

Sofia mê cưỡi ngựa ngay từ nhỏ và là một nữ kỵ sĩ khéo léo.

Abramovich và người vợ thứ ba Daria Zhukova - con gái của một tỷ phú Nga khác là Alexander Zhukov. Zhukova từng có thời gian cặp kè với tay vợt Marat Safin.

Abramovich và Zhukova có chung con trai Aaron (giữa) và con gái Leah Lou.

Abramovich đang sở hữu khối tài sản trị giá 14,2 tỷ đôla.

Xuân Hoàng