Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/2/2016, 14:39 (GMT+7)

Ronaldo khoe cơ bắp và tuyên bố 'không cần ngày nghỉ'

Không lâu sau trận Real hòa Malaga với tỷ số 1-1, Cristiano Ronaldo đăng ảnh buổi tập thể lực cá nhân với lời bình mang tinh thần mạnh mẽ.

Ronaldo khoe ảnh tập cơ cánh tay và cơ vai hôm 22/2, chưa đầy nửa ngày sau khi Real bị Malaga cầm chân. Đi kèm bức ảnh là câu nói: "Không cần ngày nghỉ" với tinh thần luyện tập cao.

Ronaldo đặt quyết tâm cao có thể do vừa có một trận đấu không mấy thành công. Trong đó, chính tiền đạo này đá hỏng quả phạt đền ở phút 36, thời điểm Real đang dẫn Malaga với tỷ số 1-0. Sang hiệp hai, Malaga có bàn gỡ hòa và giành một điểm.

Kameni lộn nhào thể hiện niềm vui sau bàn gỡ của Malaga. Thủ môn này tỏ ra xuất sắc khi đoán được và đổ người kịp thời đẩy quả phạt đền của Ronaldo. Sau trận hòa Malaga, Real kém đội dẫn đầu Barca tới chín điểm. Đây là khoảng cách lớn trong khi La Liga chỉ còn 13 vòng.

Trước khi đá hỏng phạt đền, Ronaldo vốn có phong độ cao. Chính cầu thủ này mở tỷ số ở phút 33 bằng một cú đánh đầu từ quả tạt của Toni Kroos.

Từ đầu năm 2016, Ronaldo cũng có được nhiều màn trình diễn xuất sắc. Trong đó có trận thắng 2-0 trước AS Roma ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Ronaldo do đó quyết tâm gạt sai lầm trong trận gặp Malaga sang một bên để tiếp tục hướng đến mục tiêu cao nhất.

HLV Zinedine Zidane của Real cũng đang hy vọng Ronaldo sẽ sớm lấy lại cảm hứng. Cựu danh thủ này đã có sáu trận thắng và hai hòa trong tám lần ra quân dẫn dắt đội bóng, đồng thời truyền sự tự tin cao cho các cầu thủ.

Xuân Hoàng