Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 24/12/2015, 11:27 (GMT+7)

Ronaldo trở thành khách quý của đội bóng rổ Mỹ

Tới Mỹ nhân dịp Giáng Sinh, CR7 được đón tiếp nồng nhiệt trong trận đấu giữa Miami Heat và Detroit Pistons hôm 23/12.

Đại diện đội chủ nhà Miami Heat, nhà vô địch NBA các năm 2006, 2012 và 2013, tặng Ronaldo một chiếc áo số 7 mang tên anh. Số 7 là chiếc áo quen thuộc và nổi tiếng nhất của Ronaldo tại Man Utd và Real Madrid.

Sự xuất hiện của siêu sao bóng đá cũng gây hiếu kỳ cho các CĐV bóng rổ. Ronaldo hiện có gần 200 triệu người theo dõi trên Facebook và Twitter.

Cầu thủ ghi điểm chủ lực của Miami Heat, Loul Deng tới hỏi thăm Ronaldo về chuyến đi nghỉ. "Cảm ơn những người bạn hiếu khách. Rất vui được gặp anh, Luol Deng", Ronaldo sau đó viết trên Instagram.

Trên thực tế, Deng là một CĐV của Arsenal, một kình địch của Man Utd, đội bóng mà Ronaldo từng thi đấu suốt sáu năm.

Ronaldo ngồi xem trận đấu cùng một số người bạn. Cầu thủ này từng bày tỏ sự thích thú với cuộc sống tại Mỹ, nơi anh sở hữu một căn hộ xa hoa ở New York. Ronaldo cũng đang có kế hoạch mở một khách sạn mang tên CR7 ở thành phố này.

Ronaldo bắt đầu nghỉ Giáng Sinh từ chủ nhật vừa qua. Real sẽ thi đấu trở lại vào ngày 31/12 với trận tiếp Sociedad.

Trong tương lai, Ronaldo có thể tới thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, Tiền đạo này từng bộc lộ mong muốn chơi bóng tới năm 40 tuổi.

Miami Heat thi đấu không thành công khi có sự cổ vũ của Ronaldo. Đội này sau đó để thua Detroit Pistons với tỷ số 92-93.

Xuân Hoàng