Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 15/3/2017, 06:07 (GMT+7)

Ronaldo vô địch về lượng người theo dõi trên Twitter và Instagram

Tài khoản của Ronaldo đạt tới 144 triệu người theo dõi, trong khi những ngôi sao thể thao còn lại đều chưa có nổi 100 triệu.

Bản tin thể thao sáng 25/3
 
 

 

Vị trí thứ 10 trong nhóm những ngôi sao thể thao được theo dõi nhiều nhất trên TwitterInstagram thuộc về Zlatan Ibrahimovic (môn bóng đá, CLB Man Utd). Thành quả: 27,5 triệu người. Twitter và Instagram là hai mạng xã hội được các ngôi sao thể thao tương tác thường xuyên nhất hiện nay.

Luis Suarez (bóng đá, Barca). 29,3 triệu người. Barca cũng là CLB có số cầu thủ nhiều nhất trong Top 10 với bốn gương mặt.

Andres Iniesta (bóng đá, Barca). 31,9 triệu người.

Danh thủ Ronaldinho (bóng đá, từng chơi cho Barca). 35 triệu người.

Gareth Bale (bóng đá, Real Madrid). 38,5 triệu người.

James Rodriguez (bóng đá, Real Madrid). 41,3 triệu. James chưa chơi hay như Bale, Iniesta hay Suarez nhưng có lượng fan tăng rất nhanh từ khi giành ngôi Vua phá lưới World Cup 2014.

Lionel Messi (bóng đá, Barca). 66,1 triệu người.

LeBron James (bóng rổ, CLB Cleveland Cavaliers, Mỹ). 63 triệu người. LeBron James cũng là ngôi sao thể thao duy nhất ngoài bóng đá lọt vào Top 10. 

Neymar (bóng đá, Barca). 97,2 triệu người. Neymar rất nổi tiếng ở Brazil cũng như Tây Ban Nha nhờ lối chơi kỹ thuật. Cầu thủ này cũng thường xuyên tương tác với người theo dõi trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo (bóng đá, Real Madrid), 143,9 triệu người. Ronaldo thường xuyên đăng ảnh trên Instagram, từ những khoảnh khắc thi đấu, luyện tập cho đến cuộc sống cá nhân. Cầu thủ này cũng sở hữu lượng fan nữ hùng hậu nhờ vẻ điển trai và cơ bắp như VĐV thể hình.

Xuân Hoàng