Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 23/11/2015, 11:57 (GMT+7)

Sao Man City và Liverpool chạm mặt trong tiệc từ thiện của Milner

Một ngày sau trận Man City thua bẽ bàng với tỷ số 1-4 dưới tay Liverpool, nhiều cầu thủ hai đội sớm tái ngộ khi tham gia tiệc quyên góp từ thiện của tiền vệ James Milner.

Milner (phải) tổ chức bữa tiệc nhằm quyên góp cho Quỹ từ thiện riêng. Quỹ này hiện tài trợ cho nhiều dự án y tế, chống ngược đãi trẻ em và các chương trình từ thiện khác. Milner hiện thi đấu cho Liverpool, sau vụ chuyển nhượng tự do từ Man City hè vừa qua.

Joe Hart, thủ môn của Man City, đến dự để ủng hộ đồng đội cũ. Khoảng 24 giờ trước đó, thủ môn này phải vào lưới nhặt bóng đến bốn lần khi để thua 1-4 trước chính Liverpool. Milner cũng có mặt trong trận đấu này.

Hậu vệ Pháp, Gael Clichy của Man City cũng đến cùng vợ. Thất bại nặng nề ngay trên sân nhà khiến nhiều cầu thủ Man City tỏ ra căng thẳng khi tiếp xúc với công chúng.

Kolo Toure, một người cũ của Man City nay chơi cho Liverpool. Trung vệ này không giấu được sự phấn chấn khi cùng The Reds lột xác dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Bên phía Liverpool, đến dự còn có Adam Lallana.

Tân binh Fabian Delph của Man City cũng đến dự tiệc cùng bạn gái.

Tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) ký tặng cho một người hâm mộ trước khi bước vào tòa nhà EventCity, Manchester để ủng hộ Milner.

Cựu cầu thủ của Arsenal và Man City, Patrick Vieira góp mặt cùng bà xã.

Thất bại trước Liverpool đã khiến Man City mất vị trí dẫn đầu Ngoại hạng Anh vào tay Leicester. Đội áo xanh thậm chí rơi xuống thứ ba, sau cả Man Utd.

Liverpool (áo đỏ) đang hồi sinh dưới sự dẫn dắt của Klopp. Đội này hiện xếp thứ chín với 20 điểm, chỉ kém Top 4 đúng sáu điểm.

Xuân Hoàng