Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 20/6/2015, 05:00 (GMT+7)

Sao Ngoại hạng Anh du hí khắp thế giới hè 2015

Cesc Fabregas, Steven Gerrard và Ander Herrera đều chọn Ibiza làm điểm đến đầu tiên trong hành trình nghỉ hè. Còn Fellaini và Ozil thì sang Mỹ để đổi gió.

Fabregas cùng bạn gái Daniella Seeman nghỉ mát tại đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Hai người đang chờ em bé thứ hai ra đời. Năm 2013, Seeman đã sinh cho tiền vệ CLB Chelsea một bé gái xinh xắn mang tên Lia.

Steven Gerrard cũng đang có mặt tại Ibiza khi đi nghỉ cùng gia đình và bạn bè. Tiền vệ này sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng bảy và chơi cho đội bóng mới Los Angeles Galaxy, Mỹ.

Tiền đạo thất sủng tại Liverpool mùa giải vừa qua, Fabio Borini đang có những ngày hè lãng mạn với cô vợ Erin tại Maldives.

Tiền vệ Ashley Young của Man Utd vừa có thêm một hình xăm bên cánh tay trái. Cầu thủ này đang rất tự tin trước mùa giải mới sau khi hồi sinh trong năm đầu tiên HLV Louis Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ.

Young cũng dành thời gian đến thăm một trang trại nuôi thú và tập chăm sóc các động vật nhỏ.

Wayne Rooney cùng nhiều cầu thủ khác, trong đó có Danny Welbeck và Wes Brown, vừa tới dự đám cưới của đồng đội cũ Tom Cleverley.

Để mừng mùa giải thành công của Crystal Palace, HLV Alan Pardew cùng các học trò và gia đình tới du hí tại Ibiza. Nhà cầm quân này vui vẻ chụp hình với vợ và bạn gái các cầu thủ.

Ba cầu thủ Paul McShane, Richard Keogh và Andy Keogh của Crystal Palace tháp tùng "một nửa" xinh đẹp.

Mesut Ozil cố giấu mặt bằng chiếc mũ đỏ khi bị phát hiện đi ra từ một hộp đêm với hai mỹ nhân tóc vàng tại Los Angeles, Mỹ. Thứ bảy tuần trước, tiền vệ CLB Arsenal này có mặt trong trận tuyển Đức thắng Gibraltar với tỷ số 7-0 tại vòng loại Euro 2016. 

Tiền vệ Marouane Fellaini của Man Utd tới Miami, Mỹ cùng gia đình người em sinh đôi Mansour.

Trung vệ Martin Skrtel của Liverpool đang đi nghỉ cùng vợ Barbara tại Croatia. Cầu thủ này vừa đeo băng đội trưởng dẫn dắt tuyển Slovakia tới chiến thắng 2-1 trước Macedonia tại vòng loại Euro 2016 chủ nhật trước.

Bạn gái Isabel Collado âu yếm tiền vệ Ander Herrera tại ven biển Ibiza. Cũng giống Young và Fellaini, Herrera vừa có một mùa giải không tồi trong màu áo Man Utd.

Xuân Hoàng