Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 12/12/2016, 14:36 (GMT+7)

Tevez nhờ cảnh sát hộ tống sau khi lập cú đúp

Cảnh giác trước nguy cơ CĐV River Plate ném đồ vật xuống sân, nhiều cảnh sát dùng lá chắn để bảo vệ tiền đạo của Boca Junior rời sân.

Tình huống diễn ra sau trận đấu giữa Boca Juniors và River Plate ở giải vô địch Argentina hôm 11/12. Nhiều cảnh sát dùng lá chắn tạo thành một mái che và hộ tống Tevez đi vào đường hầm sân El Monumental.

Trước đó, Tevez lập cú đúp và góp công lớn vào chiến thắng 4-2 của Boca Juniors. Thất bại trên sân nhà khiến CĐV River Plate vô cùng thất vọng, nhất là khi chơi với đối thủ kình địch.

Trận River Plate - Boca Juniors thường được biết đến với cái tên SuperClasico (Siêu kinh điển). Đây là một trong những trận đấu nổi tiếng nhất của bóng đá thế giới cấp CLB, sánh ngang với El Clasico giữa Barca và Real.

Sân El Monumental có sức chứa khoảng 76.000 khán giả và không còn chỗ trống trong trận đấu hôm 11/12.

CĐV đốt pháo sáng, khói và dùng nhiều tấm vải màu mè cổ vũ là những đặc trưng của SuperClasico.

River Plate vượt lên dẫn 2-1 ở phút 40, nhưng không lâu sau đó Tevez ghi liền hai bàn giúp đội khách lật ngược tình thế.

Centurion (trái) ấn định chiến thắng 4-2 cho Boca ở phút 90. Sau trận SuperClasico, Boca tiếp tục dẫn đầu giải vô địch Argentina với 28 điểm sau 13 trận. Trong khi đó, River Plate xếp thứ 11 với 19 điểm.

Xuân Hoàng