Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 24/10/2014, 16:30 (GMT+7)

Thủ thành của Hà Nội T&T và mối tình xa xứ

Hà Nội không chỉ đem đến cho Nguyễn Văn Công một sự nghiệp tươi sáng, mà nơi đó anh nên duyên với người đồng hương Nghệ An - Linh Trang.

Chàng thủ môn triển vọng CLB Hà Nội.T&T sẽ chấm dứt đời độc thân vào ngày 23/11 tới đây, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở tuyển U21 Việt Nam tại giải U21 quốc tế 2014 đang diễn ra tại thành phố Cần Thơ.

Văn Công từng dính sự cố mặc áo đội tuyển đi bar ở giải U21 quốc tế 2013, nhưng mau chóng vượt qua áp lực nhờ sự ủng hộ của bạn gái Nguyễn Thị Linh Trang ở sau lưng. 

Vốn người cùng quê Quỳ Hợp lại hiểu được tính cách bạn trai, Linh Trang không trách móc mà là điểm tựa giúp Văn Công vượt qua những ngày tháng khó khăn.

Văn Công bị hút hồn trước vẻ đẹp trong sáng của Linh Trang trong một lần Hội đồng hương xứ Nghệ tập trung ở Hà Nội. Chủ động làm quen rồi xin số điện thoại, Văn Công cuối cùng cũng tán đổ được cô nàng sau thời gian quen biết.

 

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Linh Trang tiếp tục ở Hà Nội làm việc ở một công ty môi trường. Tình yêu giữa đôi bên càng mặn nồng, đằm thắm sau thời gian thử thách.

Dấu ấn đáng chú ý trong sự nghiệp cầu thủ của Văn Công là chức vô địch V-League 2013 cùng Hà Nội.T&T. Là thủ môn dự bị lần đầu bắt chính trong khung gỗ đội nhà, anh thi đấu xuất sắc trong trận hòa 0-0 ngay trên sân của Sông Lam Nghệ An để tiến đến ngôi vô địch vào cuối mùa.

Văn Công được xem là người kế thừa khung gỗ Hà Nội.T&T thay cho đàn anh Dương Hồng Sơn trong thời gian tới đây. Anh còn từng cùng U21 Hà Nội.T&T đoạt chức vô địch U21 toàn quốc 2013.

Đôi trai tài gái sắc dự định mua nhà chung cư để ổn định cuộc sống lâu dài ở thủ đô và chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời.

Anh Tuấn