Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 14/3/2016, 10:03 (GMT+7)

Van Der Sar trở thành người hùng trong ngày tái xuất sân cỏ

Cựu thủ môn của Man Utd, Edwin Van Der Sar phá được một quả phạt đền và giúp đội bóng thời niên thiếu Noordwijk giành trận hòa 1-1.

Van Der Sar mới nhận lời thi đấu trở lại do CLB Noordwijk đang rơi vào cuộc khủng hoảng thủ môn. Ngôi sao 45 tuổi này vào sân bắt chính trận gặp Jodan Boys hôm 12/3, đánh dấu cuộc tái xuất sau gần năm năm nghỉ thi đấu.

Bất chấp gánh nặng tuổi tác, Van Der Sar vẫn chơi tốt và thậm chí cứu được một quả phạt đền, giúp Noordwijk giành trận hòa 1-1. Đây là trận đấu tại giải hạng Tư Hà Lan.

Những đồng đội chỉ đáng tuổi em, cháu chạy tới chúc mừng Van Der Sar sau tình huống phá phạt đền thành công.

Van Der Sar chỉ chịu thua một lần duy nhất khi Mohammed Bellahcen ghi bàn mở tỷ số cho Jodan Boys bằng một cú sút từ cự ly gần.

Cựu ngôi sao của Man Utd vẫn tỏ ra chắc chắn trong các pha không chiến. Đóng góp của anh giúp Noordwijk vững tâm thi đấu và tìm được bàn gỡ.

Những CĐV trẻ của Noordwijk chạy tới chúc mừng Van Der Sar sau trận đấu. Noordwijk là nơi mà Van Der Sar thi đấu từ năm 15 đến 20 tuổi. Sau đó thủ môn này lần lượt chuyển tới Ajax, Juventus, Fulham và Man Utd. 

Khi còn chơi cho Man Utd, Van Der Sar giành được tới bốn chức vô địch Ngoại hạng Anh, hai Cup Liên đoàn, một Champions League và một FIFA Club World Cup.

Xuân Hoàng