Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 4/12/2014, 15:52 (GMT+7)

Van Persie biến thành Fellaini trong tiệc Giáng sinh

Tiền đạo của Man Utd đội bộ tóc xù đặc trưng của đồng đội Fellaini trong bữa tiệc Giáng sinh sớm của Quỷ đỏ.

Van Persie chụp ảnh cùng thủ thành Anders Lindegaard và tiền vệ Marouane Fellaini trong bữa tiệc được tổ chức ở khách sạn The Place, Manchester. Do lịch thi đấu Ngoại hạng Anh diễn ra dày đặc vào dịp năm mới nên Man Utd tổ chức bữa tiệc Giáng sinh sớm cho các cầu thủ.

Anders Lindegaard tự chụp ảnh cùng hai đồng đội Adan Januzaj và Marouane Fellaini - những người đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Stoke City hồi giữa tuần. Fellaini ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng thứ tư liên tiếp của Man Utd tại Ngoại hạng Anh, giúp đội bóng giữ vị trí trong top 4.

Falcao đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương nhưng bù lại anh có tin vui từ hậu phương. Chân sút người Colombia và cô vợ Lorelei Taron đang chờ đón em bé thứ hai.

Juan Mata cùng Ashley Young có mặt trong buổi tiệc. Trong khi Mata đang chiến đấu cho suất đá chính thì Young cũng mới trở lại sau chấn thương.

Chris Smalling đang chơi rất lên chân khi được HLV Van Gaal tin tưởng cho đá chính những trận gần đây. Trung vệ 25 tuổi đi dự tiệc cùng bạn gái Sam Cooke.

HLV Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs là những nhân vật không thể thiếu trong buổi tiệc năm nay. Sau quãng thời gian chệch choạc đầu mùa, Van Gaal đang cho thấy tài cầm quân khi giúp Man Utd biết cách chiến thắng trong bối cảnh chấn thương hoành hành.

Đội trưởng Wayne Rooney tỏ ra mệt mỏi khi ra về sau buổi tiệc. Tiền đạo người Anh đang duy trì phong độ ổn định và tỏ ra chững chạc khi được trao băng đội trưởng Man Utd mùa này.

Hai tài năng trẻ Jessie Lingard và Tyler Blacket tay trong tay với bạn gái đi dự tiệc. Blacket từng được HLV Van Gaal tạo điều kiện ra sân thi đấu ở đội hình xuất phát liên tục hồi đầu mùa.

Phil Jones và bạn gái Kaya Hall rời buổi tiệc.

Thủ thành De Gea ôm hôn một cổ động viên. Sự xuất sắc của anh chính là chất xúc tác quan trọng giúp Man Utd có những kết quả tốt dù hàng phòng ngự liên tục bị xáo trộn.

Tân binh Di Maria cùng bạn đời Jorgelina Cardoso lần đầu tiên tham dự tiệc Giáng sinh tại Man Utd. Sự xuất hiện của tiền vệ người Argentina tạo nên hiệu ứng tích cực cho Man Utd ở mùa giải năm nay. Bản thân Di Maria cũng chứng tỏ anh xứng đáng với mức giá kỷ lục 99 triệu đôla.

Daley Blind và bạn gái Candy-Rae Fleur rời khách sạn bên cạnh Michael Carrick và vợ Lisa.

Bảo Lam