Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 3/10/2015, 08:13 (GMT+7)

7 trận cầu đốt nóng sân cỏ châu Âu tuần này

Sân cỏ Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italy, Hà Lan cuối tuần này đều chứng kiến những trận cầu lớn, hứa hẹn hấp dẫn.

Bayern Munich - Dortmund (22h30 ngày 4/10). Hai đội bóng hùng mạnh nước Đức gặp nhau luôn tạo ra những trận đấu đáng xem. Lần này, người hâm mộ sẽ chờ đợi liệu Robert Lewandowski có tiếp tục ghi bàn như ba trận gần đây, Dortmund liệu có bị đứt mạch bất bại mùa này. Bayern hiện hơn Dortmund bốn điểm.

Atletico - Real (1h30 ngày 5/10). Trận derby Madrid luôn là những cuộc đối đầu căng thẳng, quyết liệt. Real hứa hẹn có chuyện làm khách khó khăn trên sân Vicente Calderon, trong bối cảnh vừa để Barca đòi lại ngôi đầu. Ronaldo, vừa trở thành chân sút số một lịch sử Real, chưa bao giờ thôi khao khát khi bàn, nhất là khi Lionel Messi đang phải vắng mặt vì chấn thương.

Everton - Liverpool (18h30 ngày 4/10). Liverpool hay Everton không thuộc diện là một trong số ít đội hùng mạnh nhất nước Anh nhưng derby Merseyside luôn có giá trị rất riêng. Sự thù địch của hai đội bóng luôn mang lại những phút thi đấu hấp dẫn. Liverpool nguy hiểm với bộ đôi tấn công mới Sturridge - Ings, còn bên kia chiến tuyến, Everton sở hữu mũi nhọn Lukaku và những vệ tinh chất lượng.

Arsenal - Man Utd (22h ngày 4/10). Man Utd, với phong độ cao, sẽ gặp thử thách thực sự cuối tuần này khi làm khách của Arsenal. Liệu đội chủ sân Old Trafford có tiếp tục giữ vững ngôi đầu hay vuột mất chỉ sau một tuần nắm giữ? Arsenal, với lợi thế sân nhà, muốn tìm ba điểm để quên đi nỗi buồn ở Champions League.

Milan - Napoli (1h45 ngày 5/10). Sau Anh, Đức, Tây Ban Nha, thì Italy đêm chủ nhật cũng có trận đấu đáng chú ý giữa AC Milan và Napoli. Dù hai CLB đang đứng giữa bảng điểm, đây vẫn là trận đấu hay, với những ngôi sao xuất hiện như Higuain hay Balotelli.

Ajax - PSV (19h30 ngày 4/10). Hai CLB hàng đầu Hà Lan, với mối thù địch lâu đời, cũng sẽ đối đầu vào đêm chủ nhật. Ajax hiện hơn PSV năm điểm.

Ngoài ra, ở Pháp cũng có một trận đấu đáng chú ý là PSG và Marseille. Trận đấu diễn ra vào 2h ngày 5/10.

Doanh Doanh