Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 23/9/2013, 16:32 (GMT+7)

'Ác mộng' của Man Utd vào đội hình tiêu biểu vòng 5

Trung vệ Kompany và tiền đạo Aguero - bộ đôi gây ấn tượng mạnh trong trận derby mà Man City đại thắng Man Utd với tỷ số 4-1, lọt vào danh sách bình chọn của Ngoại hạng Anh vòng đấu cuối tuần qua.

Thủ môn Brad Guzan (Aston Villa)

Một pha cản phạt đền thành công trước cú sút của Snodgrass và một loạt pha cứu thua xuất thần khác từ thủ môn người Mỹ là yếu tố quan trọng giúp Aston Villa thắng chủ nhà Norwich 1-0.

Hậu vệ Vincent Kompany (Man City)

Kompany (áo xanh) là một hòn đá tảng thật sự trong trận derby Manchester. Trung vệ người Bỉ chơi mạnh mẽ, quyết đoán và chính xác trong các tình huống truy cản, đeo bám, vô hiệu hóa phần lớn những pha phối hợp của Man Utd gần vòng cấm. Không những thế, Kompany còn tích cực lên tham gia tấn công, khiến những đợt lên bóng của Man City trở nên khó đoán.

Hậu vệ Dejan Lovren (Southampton)

Cầu thủ phòng ngự người Croatia (trong vòng tròn xanh) không chỉ hoàn thành nhiệm vụ vô hiệu hóa các tiền đạo đối phương, mà còn trực tiếp ghi bàn duy nhất giúp Southampton thắng trận 1-0 tại Anfield, khiến Liverpool đứt mạch bất bại tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Hậu vệ Leighton Baines (Everton)

Hậu vệ trái tuyển thủ Anh (số 3) hai lần ghi bàn, đều từ những pha sút phạt trực tiếp đẳng cấp, giúp Everton gỡ hòa 2-2 sau hai lần bị West Ham dẫn bàn. Everton trận này thắng 3-2 với pha ấn định tỷ số của Romelu Lukaku.

Tiền vệ phải Morgan Amalfitano (West Brom)

Cầu thủ chạy cánh người Pháp biến cánh phải thành mũi tấn công lợi hại của West Brom trong trận thắng Sunderland 3-0. Amalfitano là chủ nhân quả tạt dẫn đến tình huống ghi bàn thứ hai trước khi đích thân anh ấn định tỷ số cho đội nhà.

Tiền vệ trung tâm Stephane Sessegnon (West Brom)

Bị HLV Paulo Di Canio ruồng rẫy và tống khứ khỏi Sunderland hè vừa qua, Sessegnon (áo trắng xanh) phục hận ngọt ngào khi chói sáng trong trận đội bóng mới West Brom đánh bại các đồng đội cũ. Tiền vệ người Benin này không chỉ nổi bật ở giữa sân với sức mạnh, khả năng chiến đấu dữ dội, mà còn trực tiếp ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng 3-0.

Tiền vệ trung tâm Mesut Ozil (Arsenal)

Cầu thủ mới đến từ Real Madrid tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo mới. Anh in đậm dấu giày trong cả ba bàn trận hạ Stoke City 3-1, trong đó có hai tình huống đá phạt, kiến tạo cho Mertesacker rồi Sagna ghi bàn thứ hai và thứ ba, định đoạt số phận trận đấu.

Tiền vệ trái Robbie Brady (Hull Tigers)

Cầu thủ đá cánh người Ireland (áo xanh) là nguồn cảm hứng quan trọng giúp Hull thắng ngược chủ nhà Newcastle 3-2. Brady ghi bàn gỡ hòa 1-1 rồi kiến tạo cho El Mohamady gỡ hòa 2-2.

Tiền đạo trái Loic Remy (Newcastle)

Newcastle thua ngược Hull Tigers 2-3 trên sân nhà, nhưng thất bại đó không có lỗi của Remy (áo sọc đen trắng). Tiền đạo người Pháp thậm chí gây ấn tượng mạnh khi lập một cú đúp bàn thắng giúp Newcastle hai lần vượt lên dẫn trước.

Trung phong Sergio Aguero (Man City)

Tiền đạo người Argentina cho thấy độ nhạy cảm tuyệt vời với tình huống dứt điểm mở tỷ số (trong ảnh) trận derby Manchester mà Man City thắng 4-1. Aguero sau đó góp một bàn nữa ở đầu hiệp hai, nâng tỷ số lên 3-0, bên cạnh một loạt pha di chuyển, bật tường ăn ý cùng các đồng đội tạo nên thế công áp đảo trước Man Utd.

Tiền đạo trái Libor Kozak (Aston Villa)

Trung phong người CH Czech ghi bàn duy nhất, giúp Aston Villa đánh bại chủ nhà Norwich.

> Xem video đội hình tiêu biểu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Phương My