Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 25/4/2014, 10:37 (GMT+7)

Ảnh chế Bayern run rẩy trước Real

Chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Bayern Munich trong trận bán kết lượt đi Champions League vừa qua trở thành đề tài ưa thích của các chuyên gia ảnh chế.

Thủ thành Manuel Neuer (phải) cười thả ga khi gặp Lionel Messi (Barcelona) và Robin van Persie (Man Utd), nhưng rồi đổ lệ khi bị Karim Benzema chọc thủng lưới ở trận lượt đi trên sân Bernabeu. Bayern do đó bị đẩy vào thế bất lợi trong hành trình bảo vệ chức vô địch.

HLV Carlo Ancelotti chưa bao giờ thua khi gặp Bayern trên đấu trường châu Âu. Đây là cơ sở để Real tin chắc vào một suất dự chung kết Champions League mùa này.

HLV Ancelotti lần lượt đá bay hai đội bóng Đức là Schalke 04 và Borussia Dortmund ở hai vòng loại trực tiếp mùa này. Bayern có thể là nạn nhân thứ ba.

Các chiến binh Bayern bất lực trước pháo đài được dựng lên trước khung thành của Real.

CĐV Inter và Barca gào khóc khi nhớ lại thành công quá khứ dưới thời Mourinho và Guardiola. Giờ đến lượt Bayern hoài niệm về triều đại Jupp Heynckes - người đã cùng "Hùm xám" nước Đức giành cú ăn ba mùa trước.

"Chàng cao bồi" Sergio Ramos chế ngự thành công "chú bò hung hăng" Mario Mandzukic trong trận bán kết lượt đi.

Real để Bayern thoải mái trình diễn lối chơi tiki-taka. Còn họ chỉ cần vài tích tắc để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Chiến thuật tiki-taka của Pep Guardiola chỉ có sức nặng khi có Messi.

Mèo Tom "Bayern" chột dạ vì tầm vóc quá lớn của Real, sau khi hí hửng ở lần đối đầu trước với chuột Jerry "Barca".

Dortmund tỏ vẻ thông cảm và động viên kình địch Bayern sau trận bán kết lượt đi Champions League. Cả hai đều hiểu Real mạnh đến mức nào.

Đông Hưng