Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 28/10/2014, 06:22 (GMT+7)

Ảnh chế: Ronaldo và Benzema đè ngửa Suarez để nhổ răng

Trận El Clasico, nơi hai ngôi sao đội Real Madrid làm lu mờ màn ra mắt của Suarez bên phía Barca, là một chủ đề biếm họa bóng đá trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Luis Suarez được chờ đợi là thứ vũ khí hữu hiệu cho Barcelona trong trận kinh điển ở vòng chín La Liga hôm 25/10. Nhưng thực tế cho thấy Real Madrid đã vô hiệu hóa cầu thủ lần đầu thi đấu chính thức sau án phạt bốn tháng vì cắn đối thủ ở World Cup 2014, nhờ phong độ chói sáng của cặp Ronaldo - Benzema. Goal ví von Suarez như con thú lồng lộn, bị trói chặt khi hai bác sĩ nha khoa Ronaldo - Benzema dùng khoan, đục, kềm và thuốc gây tê để nhổ răng cho anh.

Suarez hăng hái hướng đến trận El Clasico đầu tiên của Barca, nhưng bị các cầu thủ Real với trang thiết bị vũ khí đầy đủ "xử đẹp".

Trận đại thắng Asteras Tripolis 5-1 ở lượt ba vòng bảng Europa League được ví như một màn tam tấu tuyệt vời của Tottenham. Ở đó, HLV Pochettino là người đệm đàn, chỉnh nhịp từ ngoài đường biên, để trong sân Harry Kane (số 18) chơi như lên đồng, lập hattrick, còn Erik Lamela (số 11) thì thăng hoa với pha làm bàn kiểu rabona tuyệt đẹp.

Balotelli đổi áo với Pepe ngay khi kết thúc hiệp một. Vì sự cố này, anh làm HLV Brendan Rodgers - người quyết định thay Balotelli ngay từ đầu hiệp hai - nổi trận lôi đình, cảnh cáo không được tái phạm. 

 

Tuy nhiên, tờ Goal châm biếm rằng Balotelli vẫn có thể lách luật nếu nhờ thú cưng là chú heo đổi áo với phía Real ở trận lượt về với thú cưng là con dế của James Rodriguez.

AS Roma, trên sân nhà Olimpico, được chờ đợi sẽ gây khó khăn cho Bayern Munich trong cuộc chạm trán ở lượt ba vòng bảng Champions League. Nhưng thực tế diễn ra ngược lại, khi thầy trò Pep Guardiola dễ dàng thiêu rụi sân bóng này bằng chiến thắng 7-1.

Man Utd hiện tại như chiếc bập bênh nghiêng hẳn về một phía, mà Van Gaal đang đau đầu tìm cách giải quyết. Một mình thủ môn De Gea không đủ để mang lại sự cân bằng cần thiết với tuyến trên đầy rẫy các ngôi sao tấn công, trong khi hàng thủ đều có vấn đề về tuổi tác, phong độ hoặc chấn thương.

Phương Minh