Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 21/10/2014, 07:07 (GMT+7)

Ảnh chế: Balotelli tặng áo "Tại sao luôn là tôi" cho bệnh binh Bayern

Lời ta thán của Thiago Alcantara vì chấn thương triền miên là một chi tiết được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Cầu môn QPR trong trận đá muộn vòng tám Ngoại hạng Anh hôm chủ nhật được tờ Goal ví rộng mở như mông chú bò sữa đứng bất động để Mario Balotelli vụt vào giải hạn bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Nhưng tiền đạo người Italy vẫn vụt trượt.

Fabregas cười nhạo những ý kiến cho rằng Chelsea, dưới nét cọ tài tình của Mourinho, đang tái hiện hình ảnh một Arsenal bất khả chiến bại vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2003-2004.

Trở lại sau đợt trận quốc tế, Ronaldo và Messi khởi động máy, chuẩn bị rồ ga cho mục tiêu vượt qua kỷ lục ghi bàn của Raul Gonzalez ở Champions League. Ronaldo (70 bàn) và Messi (69 bàn), đã ở sát sau lưng Raul, người đang có 71 bàn, nhưng đã giải nghệ.

Thiago Alcantara tái phát chấn thương đầu gối và lần thứ ba phải lên bàn mổ trong vòng chưa đến tám tháng. Anh than thỏ "Tại sao luôn là tôi?", nhắc lại dòng chữ nổi tiếng từng được Balotelli khoe ra ghi ghi bàn vào lưới Man Utd trong trận derby mà Man City thắng 6-1 ngày 23/10/2011.

Bàn ấn định kết quả 1-1 trước đội ĐKVĐ thế giới Đức ở vòng loại Euro 2016 là phần thưởng mà John O'Shea tự dành cho anh trong lần thứ 100 khoác áo CH Ireland. Cùng hôm đó, những ngôi sao hàng đầu thế giới khác cũng nổ súng. Ronaldo ghi bàn muộn, giúp Bồ Đào Nha hạ Đan Mạch 1-0. Messi lập cú đúp trong trận giao hữu ở Hong Kong, còn Neymar thì ghi đến bốn bàn trước Nhật Bản.

Gylfi Sigurdsson, chủ nhân của cú đúp quyết định thắng lợi 2-0 cho Iceland, được ví như ngọn núi lửa thổi bùng nham thạch, thiêu rụi tuyển Hà Lan toàn sao ở vòng loại Euro 2016.

Diego Costa được ví như chú khỉ đột ở đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau vô số tình huống hỏng ăn, mãi đến trận gặp Luxembourg ở lượt ba vòng loại Euro 2016, anh mới mở được lối vào cầu môn của đối thủ. Tây Ban Nha trận này thắng 4-0.

Linh Linh