Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 31/1/2015, 10:06 (GMT+7)

Bầu Đức ra tay giải quyết cơn sốt vé xem HAGL

Trước tình trạng chen lấn mua trận Hoàng Anh Gia Lai - Quảng Ninh diễn ra chiều 31/1, đích thân bầu Đức phải có những chỉ đạo để người hâm mộ thực sự có vé vào xem đội nhà thi đấu.

Sáng 31/1, sân Pleiku mở hai quầy bán vé xem trận đấu ở vòng sáu lúc 17h cùng ngày. Dù 8h ban tổ chức mới mở bán, ngay từ sáng sớm đã có nhiều người chen lấn, xô đẩy để chờ mua vé.

Lực lượng an ninh được tăng cường để ngăn chặn tình trạng chen chúc, mất an toàn... 

 

... tuy nhiên, do số lượng người mua quá đông và dồn cục nên lực lượng an ninh cũng bất lực.

Sức hút từ các tài năng trẻ của Học viện HAGL Arsenal JMG là nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này, dù đội bóng phố núi đã thua ba trong số năm trận đã đấu tại V-League 2015.

Trước tình hình căng thẳng, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch của Hoàng Anh Gia Lai - đã chỉ đạo lập tức mở thêm ba quầy bán vé.

Trao đổi với VnExpress, bầu Đức nói: "Cực chẳng đã tôi phải xuất hiện để giải quyết tình hình thôi. Việc nhỏ như vậy mà chưa làm được thì sao làm chuyện lớn. Cứ mở nhiều cửa thì bán nhanh cái vèo, chỉ có mấy ngàn vé thôi mà".

Hai bạn trẻ đến từ huyện Chư Păh lặn lội vượt hàng chục kilomet đến sân mua vé. Sau khi mua được bốn vé, hai CĐV trẻ cho biết: "Chúng tôi đến đây xếp hàng từ 6h sáng nhưng trước khung cảnh chen lấn, đã nghĩ phải mua vé chợ đen rồi. Nhưng rất may cũng mua được vé để xem các cầu thủ thi đấu". Trong khi Thành Đạt (trái) dự đoán đội nhà hòa thì Thanh Tú (phải) lại bi quan khi cho rằng Công Phượng và đồng đội sẽ khó thắng. Quảng Ninh đang có phong độ cực tốt hiện nay, với vị trí trong Top 3 và vòng trước đánh bại đương kim vô địch Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu.

Anh Phương, một CĐV nhà ngay cạnh sân nhưng vẫn phải xếp hàng mua vé từ sáng sớm. Anh nói: "Các em đá hay quá, dù kết quả có thắng thua thì người dân Gia Lai vẫn yêu mến và ủng hộ các em. Tôi đã phải xếp hàng chờ đợi từ sớm mới mua được vé. Thậm chí, tôi còn mua phải vé quên dán tem nhưng rất may đã được ban tổ chức cho đổi lại".

Sau khi Bầu Đức chỉ đạo mở thêm nhiều quầy bán vé, chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ, số lượng gần 9.000 vé đã được bán hết.

Trong số đám đông chen lấn vẫn có không ít phe vé mua để bán ra ngoài.

Giá vé chợ đen được đẩy lên gấp hai, ba lần so với giá gốc.
 

*Trận đấu này sẽ được trực tuyến trên VnExpress lúc 17h chiều nay 31/1.

 

Đức Đồng