Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/2/2017, 06:40 (GMT+7)

Bầu Đức xuống sân chúc mừng Công Phượng và đồng đội

Ông chủ đội bóng phố núi lần đầu xuất hiện ở khán đài sân Pleiku để cổ vũ "gà nhà" mùa này.

Chiều 12/2, HAGL tiếp Cần Thơ tại vòng năm V-League 2017. Đây được ví như một "trận cầu sáu điểm" vì cả hai đội đang chia nhau hai vị trí cuối bảng và chưa có chiến thắng nào từ đầu mùa giải.

Trước trận đấu quan trọng, bầu Đức sớm có mặt trên khán đài để ủng hộ tinh thần các cầu thủ. "Thời gian qua, tôi bận nhiều việc nên hôm nay mới có chút thời gian rảnh rỗi đến xem các cháu thi đấu", bầu Đức tiết lộ.

Sự có mặt của ông chủ như khiến các cầu thủ HAGL chơi hay hơn mọi khi. Họ kiểm soát bóng khoảng 70% thời lượng, và ghi được ba bàn trong hiệp hai nhờ công Văn Thanh và Công Phượng (cú đúp) để giành chiến thắng 3-0.

 

Công Phượng (10) được các đồng đội chia vui. Đây là hai bàn đầu tiên của tiền đạo đội trưởng khi trở về từ Nhật Bản cùng HAGL đá V-League năm nay.

Hoàng Anh Gia Lai - Cần Thơ
 
 

 

Đội nhà lần đầu có chiến thắng ở V-League mùa này nhưng bầu Đức tỏ ra khá bình thản. "Chiến thắng này cũng bình thường thôi. Điều quan trọng là các cầu thủ có giữ được tinh thần và phong độ cho hành trình xuyên suốt mùa giải hay không", ông nhận xét.

"Công Phượng chơi tốt là điều đương nhiên", ông chủ HAGL nói thêm. "Nhưng theo tôi, chúng ta đừng đặt kỳ vọng quá mức cho các cầu thủ trẻ, đừng ép họ lúc nào cũng phải toả sáng. Cái gì cũng cần có thời gian".

Giữ quan điểm không thưởng cho các cầu thủ nhưng kết thúc trận đấu, bầu Đức vẫn xuống sân bắt tay động viên và chúc mừng từng cầu thủ.

Hà Ngọc Chính