Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 10/10/2016, 09:11 (GMT+7)

Bảy bức ảnh cho thấy phong độ tồi tệ của Rooney tại tuyển Anh

Trong trận Anh hạ đối thủ yếu Malta 2-0 hôm 8/10, Rooney lại chơi tệ như anh từng trong màu áo Man Utd mùa này.

Tờ Mirror (Anh) đưa ra bảy bức ảnh để nói về nỗi thất vọng với Rooney trong trận thắng Malta 2-0.

Trong bức ảnh đầu, Mirror cho rằng "Rooney chơi mờ nhạt đến mức phải nhắc Marcus Rashford chuyền bóng phối hợp". Giống như những gì diễn ra tại CLB Man Utd thời gian gần đây, R10 gần như biến mất trong đội hình thi đấu. Hàng thủ Malta mất nhiều công sức hơn khi kèm các cầu thủ khác.

"Rooney trở thành tiêu điểm của máy quay truyền hình. Thay vì ghi bàn, tiền đạo này đang gây chú ý bằng việc liên tục sa sút phong độ".

Rooney không còn nhận được nhiều niềm tin từ đồng đội. Trong bức ảnh này, theo Mirror (Anh), cầu thủ Dele Alli (áo trắng, bên phải) không tỏ vẻ gì tin tưởng rằng thủ quân sẽ đá phạt qua hàng rào.

Trước một đối thủ như Malta, Rooney "nổi bật trong khâu hò hét chỉ đạo hơn là thi đấu". 

"Khi Sturridge ghi bàn, Rooney không tỏ ra quá vui mừng", Mirror viết. Theo nhật báo này, đội trưởng tuyển Anh như đang nhận ra thách thức của thời gian và tuổi tác. Không lâu nữa, Rooney thậm chí khó có khả năng cùng đồng đội mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển.

Bức ảnh đại diện cho lối chơi có phần chậm chạp của Rooney. Mirror bình phẩm: "Khi bóng đến chân, anh thường khống chế một cách chậm rãi, suy nghĩ, nhìn phương hướng rồi tung một đường chuyền dài. Đây là lối chơi mà ngay cả CĐV cũng thuộc lòng".

Bức ảnh, theo Mirror, nói lên tất cả rằng "Rooney không còn như quá khứ". Tiền đạo này chỉ sắp 31 tuổi, nhưng có thể sẽ phải sớm giã từ đội tuyển.

Thúy An