Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 14/8/2014, 16:58 (GMT+7)

Buổi tập rộn tiếng cười của U19 Việt Nam

Trút bỏ được gánh nặng tâm lý nhờ chiến thắng trước U19 Indonesia, các cầu thủ U19 Việt Nam ra sân tập thoải mái, vui vẻ để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà vào ngày mai 15/8.

Chiều nay 14/8, đội U19 Việt Nam ra sân tập lúc 15h30. Các cầu thủ đá chính hôm qua chạy bộ thả lòng cùng trợ lý Dương Minh Ninh.

Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị tập nặng với các bài chạy chéo tốc độ. Nhóm cầu thủ này chiều mai sẽ được ra sân đá chính.

Bộ đôi tiền đạo Tuấn Tài (17) và Công Phượng thoải mái thả lỏng.

Tiền vệ Lương Xuân Trường, tác giả bàn mở tỷ số trong trận gặp U19 Indonesia nở nụ cười hiền hậu. Xuân Trường là người thi đấu cả ba trận từ đầu giải.

Trong một pha cứu bóng, thủ môn Văn Trường bị chấn thương cổ tay.

Bác sỹ Hoàng Nghĩa Dương chườm đá cho thủ thành số một của đội. Với chấn thương giãn cơ này, Trường sẽ phải ngồi ngoài trận gặp U21 Brunei.

Tiền đạo Văn Toàn vui mừng khi biết tin ngày mai sẽ được đá chính. Văn Toàn sẽ có dịp đá cặp cùng với Công Phượng, người bạn thân và là "đối tác" quen thuộc ở học viện HAGL Arsenal JMG.

Văn Trường ra ký hiệu chúc thủ môn Minh Toàn bình tĩnh, tự tin thi đấu tốt trước chủ nhà Brunei, khi HLV Guillaume Graechen công bố danh sách đá chính ngày mai.

Kết thúc buổi tập, HLV Graechen nhắc nhở các học trò phải thoải mái tinh thần, tập trung chơi bóng và giành trọn ba điểm trước U21 Brunei để mở rộng đường vào bán kết. 

Đức Đồng (từ Brunei)