Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ ba, 16/9/2014, 17:32 (GMT+7)

Các tân binh Man Utd ra mắt thành công nhất

Blind, Rojo góp phần quan trọng giúp Man Utd thắng đậm. Trong khi đó Welbeck chỉ đá tròn vai ở Arsenal, Lampard gây thất vọng trong lần đầu khoác áo Man City.

Danny Welbeck (Arsenal)

Chân sút trị giá 26,5 triệu đôla đến từ Man Utd chưa thể ghi bàn trong trận đầu khoác áo Arsenal. Nhưng anh có một tình huống dứt điểm dội cột và cho thấy triển vọng cải thiện chất lượng tấn công của Arsenal với khả năng chơi rộng, càn lướt và kỹ năng chọn vị trí dứt điểm.

Daley Blind (Man Utd)

Bản hợp đồng trị giá 22,5 triệu đôla chơi ấn tượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Man Utd trước QPR. Blind không thiên về sức mạnh, nhưng bù lại, chơi thông minh, giữ nhịp và phán đoán, thu hồi bóng hiệu quả.

Marcos Rojo (Man Utd)

Sự hiện diện của hậu vệ trị giá 26,5 triệu đôla này (áo đỏ) bên cánh trái trong hàng phòng ngự bốn người mang lại sự cân bằng, chắc chắn cần thiết cho hệ thống phòng ngự Man Utd.

Esteban Cambiasso (Leicester City)

HLV Nigel Pearson giữ nguyên đội hình chính từng gây ấn tượng trong trận hòa Arsenal ở vòng trước khi làm khách trên sân Stoke. Nhưng ông vẫn tạo cơ hội cho bản hợp đồng mới ký từ Inter vào sân trong hiệp hai. Ngay lập tức Cambiasso phát huy kinh nghiệm, giúp Leicester chơi điềm tỉnh hơn và thắng 1-0 với pha làm bàn ở phút 64 của tiền đạo Ulloa.

Frank Lampard (Man City)

Trong trận chính thức đầu tiên của anh sau bốn tháng, tiền vệ kỳ cựu người Anh tỏ ra hụt hơi trước tốc độ của hàng tiền vệ trẻ, khỏe hơn của Arsenal. Lampard bị HLV Pellegrini rút ra sau khi hết hiệp một.

Loic Remy (Chelsea)

Chân sút đến từ QPR (phải) cho thấy anh là dự bị không tồi cho Diego Costa khi được Mourinho tung vào sân thay tiền đạo chủ lực và ghi bàn thứ thư, trong trận Chelsea hạ Swansea 4-2.

Adam Lallana (Liverpool)

Tân binh trị giá 43,3 triệu đôla (áo đỏ) có một tình huống suýt ăn bàn ở hiệp hai, nhưng vẫn bị các CĐV Liverpool chỉ trích sau trận thua Aston Villa 0-1 ngay tại Anfield vì màn trình diễn nghèo nàn trong trận chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới.

George Boyd (Burnley)

Cầu thủ mới được tậu về từ Hull đá ở cánh trái không phải sở trường, nhưng trong phần lớn thời gian trận đấu với Crystal Palace, Boyd phải tham gia phòng ngự và không thể hiện được những phẩm chất tấn công mà Burnley chờ đợi. Cuối trận, tiền đạo này còn bị phạt thẻ vàng.

Ricky Alvarez (Sunderland)

Cầu thủ người Argentina mới đến từ Inter lép vế trong phần lớn thời gian khi phải đối đầu với Nacer Chadli bên phía Tottenham. Nhưng sự cố gắng của Alvarez trong trận đầu ra mắt vẫn nhận được sự khen ngợi từ HLV Gus Poyet. "Đó là màn ra mắt không hề tồi", ông nhận định.

James McArthur (Crystal Palace)

Tiền vệ được tậu về từ Wigan với giá 11,4 triệu đôla chơi năng nổ ở tuyến giữa và suýt có bàn thắng mừng CLB mới với một cú vô-lê đẹp mắt ở hiệp hai.

Federico Fernandez (Swansea)

Hậu vệ này suýt ghi bàn vào lưới nhà ĐKVĐ thế giới Đức trong trận giao hữu cùng tuyển Argentina tuần trước. Nhưng anh chỉ được tung vào sân ở hiệp hai trận gặp Chelsea và không theo kịp lối chơi tấn công tốc độ của đội bóng thành London. Fernandez chắc chắn phải cần thêm thời gian để thật sự hòa nhập vào cuộc sống ở Ngoại hạng Anh.

Sandro (QPR)

Tiền vệ phòng ngự người Brazil chơi không tồi, nhưng một mình anh là không đủ giúp QPR thoát khỏi thảm bại dưới tay Man Utd trong trận đấu mà các tân binh bên phía "Quỷ Đỏ" chơi quá hay.

Eduardo Vargas (QPR)

Vargas được tung vào sân khi số phận trận đấu đã an bài với lợi thế 4-0 nghiêng về Man Utd. Tuy vậy, tiền đạo người Chile vẫn gây đôi chút khó khăn cho hàng thủ Man Utd khi liên tục dùng tốc độ tra tấn trung vệ chủ nhà Tyler Blackett.

Phương Minh