Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 5/3/2015, 06:37 (GMT+7)

Cầu thủ Man Utd và Newcastle phun nước bọt vào nhau

Va chạm ở cuối hiệp một giữa Jonny Evans với Papiss Cisse dẫn đến hành vi không đẹp và mất vệ sinh của hai cầu thủ này.

Va chạm xảy ra ngay trước giờ giải lao. Ảnh chụp từ video cho thấy hậu vệ Man Utd, Evans đã nhổ nước bọt, nhưng không rõ có chủ ý nhổ về phía đồng nghiệp bên phía Newcaslte hay không.

Papiss Cisse không vừa khi đứng lên và đáp trả bằng cú nhổ thẳng vào mặt Evans.

Hai bên sau đó cự nự nhau, Cisse chỉ thẳng thẳng vào mặt Evans.

Cisse cho rằng Evans đã gây hấn trước khi cố tình nhổ vào mặt anh.

Trong lúc cự nự, tiền đạo của Newcastle tiếp tục nhổ nước bọt, nhưng lần này không nhắm vào ai. Bình luận viên của BT Sport, Steve McManaman gọi hành vi của Cisse là "ghê tởm".

"Tôi nghĩ Evans chỉ nhổ xuống sân, chứ không nhắm vào Cisse. Nhưng sau đó, Cisse đứng lên và nhổ thẳng vào cổ Evans từ rất gần. Tất nhiên, chẳng bên nào đúng cả. Nếu Evans nhổ nước bọt, cậu ta đáng trách. Tuy nhiên, cách Cisse đáp trả sau đó thật sự ghê tởm", danh thủ Liverpool và Real Madrid bình luận.

Trọng tài Anthony Taylor phải can ngăn, tách hai cầu thủ đang xáp lá cá này ra. Tuy nhiên, ông dường như không phát hiện ra chuyện hai bên nhổ nước bọt vào nhau nên không rút thẻ phạt hai anh này.

Bình luận trên đài BT Sport, danh thủ Man Utd Paul Scholes ngỏ ý bênh vực Evans và cho rằng Cisse mới là người đáng trách. "Tôi nghĩ Jonny chỉ nhổ xuống sân, chứ không cố ý nhắm vào Cisse. Tôi biết rõ Jonny và cậu ta không phải là dạng người như thế. Nếu đã muốn nhắm vào ai, Evans chả trượt bao giờ. Hành vi đáp trả của Cisse mới là không thể tha thứ".

Linh Linh