Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 7/10/2014, 10:43 (GMT+7)

Cầu thủ U19 thi nhau 'hành hạ' HLV Graechen

Bằng những pha xử lý tinh tế đến bất ngờ, các cầu thủ U19 Việt Nam khiến ông thầy nhiều phen lỡ trớn và ngã lăn trên sân tập.

Chơi bóng ma là bài tập khởi động không bao giờ thiếu của U19 Việt Nam. Chiêu này vừa làm nóng cơ thể, vừa luyện phản xạ cho các cầu thủ. Nó đồng thời cũng tạo ra không khí vui vẻ trên sân tập.

HLV Graechen Guillaume cũng thường xỏ giày vào chơi cùng học trò. Từng là cầu thủ chuyên nghiệp nên những động tác của nhà cầm quân người Pháp gọn và chính xác.

Tuy nhiên, ông cũng nhiều lần bị cầu thủ ép bở hơi tai. Trong ảnh, hậu vệ Hồng Duy (trái) tỏ ra khoái trá sau khi loại bỏ được Graechen và khiến ông thầy té ngã.

Lần khác, "thầy Giôm" nhảy xổ đến định đoạt bóng của tiền vệ Thanh Hậu (số 11)...

Nhưng chỉ với một cú chích nhẹ mũi giày, cậu học trò lâu năm của ông ở Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG đã chuyền bóng sang cho đồng đội. 

Bị lỡ đà, Graechen lại ngã lăn ra sân.

Nhà cầm quân của đội U19 Việt Nam được biết đến là người nghiêm khắc khi tập luyện, nhưng thân thiện và luôn biết cách làm các học trò thoải mái tư tưởng.

 

Chiều nay 7/10, U19 Việt Nam tiếp tục tập luyện các bài chiến thuật và HLV Guillaume đang nhả dần khối lượng để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho ngày ra quân gặp U19 Hàn Quốc lúc 16h ngày 9/10.

Đức Đồng (từ Nay Pyi Taw)