Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 1/4/2015, 12:10 (GMT+7)

Công Phượng và đồng đội hớn hở chia tay Malaysia

Các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã ra sân bay ở Kuala Lumpur để làm thủ tục về nước, sau thành công ở vòng loại U23 châu Á.

Không được đánh giá quá cao, nhưng các cầu thủ Olympic Việt Nam đã giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2016 với tư cách đội nhì bảng xuất sắc thứ ba, được sáu điểm và hiệu số là +6. 

Tại bảng I, Olympic Việt Nam khởi đầu bằng chiến thắng ngược dòng 2-1 trước Olympic Malaysia, thua 0-2 trước Olympic Nhật Bản và đại thắng 7-0 ở trận đấu cuối cùng với Olympic Macau.

Olympic Việt Nam mang theo rất nhiều trang thiết bị tập luyện sang Malaysia để hỗ trợ cho việc tập luyện. Các trợ lý của HLV Toshiya Miura đang phải cùng nhau kiểm kê trước khi ký gửi.

Công Phượng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất giải, với tổng cộng bốn pha làm bàn. 

Các cầu thủ tranh thủ thời gian làm thủ tục để vào mạng đọc tin tức, trao đổi với người thân, bạn bè.

Võ Huy Toàn (trái) xin chữ ký của các đồng đội lên áo đấu. Tiền vệ thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu ra quân với Olympic Malaysia. Do chấn thương, anh nghỉ hai trận còn lại.

"Đây là một chuyến thi đấu thú vị và thành công nên tôi muốn lưu giữ kỷ niệm bằng cách xin chữ ký các đồng đội vào chính áo đấu của mình", anh chia sẻ với VnExpress.

Các đồng đội của anh cũng tranh thủ chụp ảnh...

... để lưu lại những khoảnh khắc bên nhau. 

Tuấn Anh (giữa) không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng với Olympic Macau vì chấn thương. Anh chia sẻ: "Tôi bị đau lúc sút quả cuối ở buổi tập chiều 30/3. Rất tiếc khi không thể cùng đồng đội thi đấu nhưng mừng vì đội đã thắng và giành vé vào vòng chung kết".

Một CĐV nữ xin chụp ảnh với Công Phượng trước khi đội trở về Việt Nam.

Thầy trò HLV Toshiya Miura lên máy bay lúc 13h45 (theo giờ Hà Nội) và khoảng một tiếng sau sẽ có mặt ở TP HCM.

Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)