Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 13/4/2015, 09:23 (GMT+7)

Công Phượng và ngày về kém vui

Trong lần đầu tiên trở về quê hương Nghệ An thi đấu, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai không có được niềm vui như mong chờ.

SLNA tiếp HAGL tại vòng chín V-League là lần đầu tiên Công Phượng trở lại quê hương thi đấu. Trong tất cả những cầu thủ trưởng thành từ lứa đầu tiên của Học viện HAGL Arsenal JMG, chỉ Công Phượng là người Nghệ An.

Không chỉ chống lại đội bóng quê hương, Công Phượng còn phải đối đầu với nhiều đồng đội ở đội U19 và Olympic Việt Nam như Mạnh Hùng, Ngọc Hải (trên ảnh), Tuấn Tài...

Trận này, Công Phượng thi đấu nỗ lực nhưng một mình anh không thể giúp HAGL có được một thế trận tốt trước đội chủ nhà chơi kín kẽ.

Quá hiểu sự nguy hiểm của chân sút phố núi nên mỗi khi tiền đạo số 44 có bóng, lập tức các cầu thủ SLNA tổ chức vây ráp.

Suốt trận đấu, tiền đạo người Đô Lương chỉ có hai cú sút từ các tình huống cố định. Anh và các đồng đội gục ngã 0-2 trước chủ nhà SLNA bởi hai pha làm bàn tuyệt đẹp của Mạnh Hùng và Phi Sơn.

Công Phượng buồn bã sau khi kết thúc trận đấu. Đây là trận thua thứ sáu của HAGL từ đầu giải. Trải qua chín vòng đấu, đội bóng phố núi có bảy điểm và xếp thứ 12.

Anh được lực lượng an ninh bảo vệ, hộ tống để rời sân Vinh.

Mẹ Công Phượng cũng có mặt trên khán đài để theo dõi con trai thi đấu. Đây là lần đầu tiên bà trực tiếp đến sân xem V-League. Dù đội bóng của con trai thất bại, nhưng bà vẫn vui vì bên chiến thắng là đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An. 

Đức Đồng