Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 23/10/2014, 19:10 (GMT+7)

Cuộc bốc thăm cứu U19 HAGL diễn ra như thế nào

May mắn đã mỉm cười với thầy trò HLV Guillaume Graechen trong cuộc bốc thăm chọn hai đội đi tiếp ở giải U21 Quốc tế.

Chiều nay 23/10, đội bóng của Học viện HAGL Arsenal JMG gặp U21 Sedney FC tại lượt trận thứ hai bảng B. Chỉ cần một điểm là đội chủ nhà đi tiếp với vị trí đầu bảng, do lượt trận trước đã đánh bại U21 Malaysia.

Sau khi để U21 Sydney vượt lên dẫn trước, Học viện HAGL kịp thời có bàn gỡ 1-1 nhờ công của Văn Toàn phút 55. 

Khi hiệp hai đi vào những phút cuối, trung vệ Ksor Úc đánh đầu chuyền bóng về vô tình thành bàn phản lưới nhà, giúp đội khách giành chiến thắng 2-1.

Kết quả này khiến cả ba đội tại bảng B đều có ba điểm, cùng hiệu số phụ. Ban tổ chức buộc phải tiến hành bốc thăm nhằm chọn ra hai đội vào bán kết.

Đội U21 Malaysia được bốc thăm trước, và chọn trúng quả bóng có chứa lá phiếu số 1. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của ông giành quyền vào bán kết ở vị trí nhất bảng B.

Lượt bốc thăm tiếp theo được trao cho đại diện của đội U19 Sydney. Nếu HLV Stephen Corica chọn được trái bóng có lá thăm số 2, đội bóng của ông sẽ đi tiếp, còn Học viện HAGL bị loại. Ngồi bên cạnh, HLV Graechen chăm chú theo dõi.

HLV U21 Sydney chọn đúng con số 3 nên bị loại. 

HLV Corica lộ rõ vẻ thất vọng. Niềm vui ở với đội bóng của ông quá ngắn ngủi. Lá thăm còn lại đương nhiên là số 2 dành cho đội bóng của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Trao đổi với VnExpress sau đó, HLV Coria buồn bã cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi gặp phải tình cảnh này và quả là đã không may mắn. Nếu có lần thứ hai, tôi sẽ nhờ người khác bốc thăm". Trong khi đó, HLV Graechen thừa nhận: "Thần may mắn đã giữ chúng tôi ở lại. Tôi thất vọng về kết quả thi đấu nhưng hài lòng về cuộc bốc thăm này".

Đức Đồng