Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 6/10/2014, 12:11 (GMT+7)

De Gea lần đầu vào đội hình tiêu biểu mùa này

Màn trình diễn ấn tượng trước Everton giúp thủ môn của Man Utd được bình chọn bên cạnh 10 cái tên khác trong đội hình tiêu biểu vòng bảy.

Thủ môn David De Gea (Man Utd)

Di Maria và Falcao ghi bàn, nhưng chiến thắng 2-1 cho Man Utd trước Everton lại được quyết định bởi người gác đền. Dea Gea cản phá thành công một cú sút phạt đền ở cuối hiệp một, và thực hiện ba pha cứu thua xuất thần khác, đều ở các vị trí khó và bị khuất tầm nhìn, về cuối trận.

Hậu vệ Nathan Baker (Aston Villa)

Villa thất thủ 0-2 trên sân nhà trước Man City, nhưng họ lẽ còn có thể thua đậm hơn, nếu không có phong độ chói sáng của Baker ở hàng thủ. Hậu vệ này chơi lăn xả, thực hiện nhiều pha cắt bóng chính xác khiến hàng công uy lực của đội ĐKVĐ im tiếng trong phần lớn thời gian trận đấu.

Hậu vệ John Terry (Chelsea)

Arsenal đã làm tất cả những gì có thể hòng tìm kiếm một kết quả tích cực tại Stamfor Bridge, nhưng bất lực trước một Chelsea già dặn và có thừa  độ quái, đặc biệt là ở hàng thủ - tuyến được chỉ huy bởi Terry.

Hậu vệ Andrew Robertson (Hull City)

Thành viên Hull (áo sọc vàng đen) là người dọn cỗ trong tình huống Mo Diame mở tỷ số. Roberton cũng quán xuyến tốt hành lang trái trong trận thắng Palace 2-0.

Tiền vệ phải Michael Kightly (Burnley)

Cầu thủ của Burnley góp một bàn - gỡ hòa 1-1 - trong trận Burnley cầm hòa chủ nhà Leicester 2-2. Ngoài ra, Kightly còn có một số pha cản phá xuất sắc khác.

Tiền vệ trung tâm Mohamed Diame (Hull City)

Nền tảng thể lực sung mãn, lối tranh chấp dữ dội của Diame là một vũ khí lợi hại của Hull ở giữa sân. Trước Palace, tiền vệ này còn tỏa sáng với pha dâng cao đánh đầu, mở tỷ số trong trận thắng 2-0 của đội nhà.

Tiền vệ trung tâm Jordan Henderson (Liverpool)

Tiền vệ người Anh ghi bàn ấn định kết quả 2-1 cho Liverpool trước West Brom.

Tiền vệ trái Riyad Mahrez (Leicester City)

Cầu thủ người Ai Cập (áo xanh) kiến tạo bàn mở tỷ số và ghi bàn còn lại cho Leicester trong trận hòa Burnley 2-2.

Tiền đạo Steven Fletcher (Sunderland)

Vắng mặt phần lớn thời gian mùa trước vì chấn thương, nhưng khi trở lại, Fletcher (giữa) nhanh chóng tạo dấu ấn tích cực. Trước Stoke City, tiền đạo người Scotland lập cú đúp, giúp Sunderland thắng 3-1 sau khi để đối phương gỡ hòa 1-1 từ đầu trận.

Tiền đạo Papiss Cisse (Newcastle)

Trên sân Swansea, Newcastle hai lần bị dẫn bàn, nhưng vẫn ra về với một điểm nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo người Senegal (giữa).

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)

Aguero không trực tiếp tham gia vào bàn mở tỷ số muộn màng của Yaya Toure, nhưng anh chạy chỗ thông minh, kéo dãn hàng phòng ngự Aston Villa để đồng đội có góc sút thuận lợi. Sau đó sáu phút, Aguero đích thân ghi bàn tuyệt đẹp, với pha xử lý kỹ thuật và động tác dứt điểm quyết đoán từ mép vòng cấm, ấn định thắng lợi 2-0 cho Man City.

> Xem video đội hình tiêu biểu

> Lịch đấu, kết quả, bảng điểm

Phương Minh