Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 9/5/2014, 11:46 (GMT+7)

De Gea nhận giải Cầu thủ hay nhất của Man Utd

Thủ môn người Tây Ban Nha được vinh danh trong đêm gala trao giải nội bộ của đội chủ sân Old Trafford sau khi thể hiện phong độ xuất sắc một năm qua.

De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do cổ động viên Man Utd bầu chọn. Giải thưởng là bức tượng mang hình Sir Matt Busby. Mùa giải vừa qua là quãng thời gian vô cùng tồi tệ của Man Utd hai thập niên gần đây nhưng De Gea vẫn giữ được sự ổn định và là chốt chặn tin cậy trong khung thành. Cựu thủ môn Atletico Madrid nhận được 54% số phiếu, vượt qua hai đồng đội xếp sau là Rooney và Januzaj.

De Gea hoàn tất cú đúp giải thưởng khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do các đồng đội bầu chọn. Tân binh đồng hương Juan Mata là người trao danh hiệu cho De Gea.

Huấn luyện viên tạm quyền Ryan Giggs nhận giải Thành tựu trọn đời từ Sir Bobby Charlton. Sau khi David Moyes bị sa thải, Giggs được tín nhiệm dẫn dắt Man Utd ở phần còn lại mùa giải và giành 2 trận thắng sau 3 trận cầm quân. Đây cũng có thể là mùa giải cuối cùng Giggs thi đấu cho Man Utd sau 24 năm cống hiến.

Rooney nhận giải Bàn thắng đẹp nhất mùa sau cú dứt điểm ngẫu hứng từ giữa sân vào lưới West Ham ngày 22/03/2014 (xem video). Chân sút người Anh ghi tổng cộng 19 bàn sau 40 trận trên tất cả đấu trường cho Man Utd mùa này.

Tiền đạo James Wilson nhận giải Tài năng trẻ triển vọng. Chân sút 18 tuổi vừa lập cú đúp vào lưới Hull City trong trận đấu giữa tuần qua.

Saidy Janko nhận giải Cầu thủ hay nhất đội dự bị của mùa giải. Hậu vệ người Thụy Sỹ sinh năm 1995 và mới gia nhập Man Utd vào tháng 9/2013.

Rooney đến dự gala trao giải cùng cô vợ Coleen.

Huấn luyện viên tạm quyền kiêm cầu thủ của Man Utd, Ryan Giggs.

Tiền đạo Hà Lan, Robin van Persie và vợ Bouchra.

Tiền vệ Michael Carrick và vợ Lisa.

Javier Hernandez và Juan Mata bảnh bao dự tiệc.

Hai cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Man Utd, Tom Cleverly và Danny Welbeck.

Trung vệ đội trưởng Vidic dự đêm trao giải lần cuối trước khi chia tay Man Utd vào hè này. Vidic đã nói lời cảm ơn sau tám mùa rưỡi khoác áo Man Utd trong trận đấu với Hull ở Old Trafford (xem video).

Bảo Lam