Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 13/10/2014, 15:52 (GMT+7)

Đội của Anelka và Ljungberg thua trận đầu giải Super League Ấn Độ

Chưa thể sử dụng hai cựu ngôi sao Arsenal vì chấn thương, Mumbai City thua 0-3 trước chủ nhà Atletico de Kolkata hôm qua 12/10.

Trận Atletico de Kolkata tiếp Mumbai City là trận đấu đầu tiên trong lịch sử Super League Ấn Độ. Giải đấu với sự hiện diện diện của một loạt ngôi sao cựu trào đến từ châu Âu và Nam Mỹ được kỳ vọng sẽ mở ra một trang sử mới cho bóng đá quốc gia đông dân nhất hành tinh. 

Atletico de Kolkata chọn sắc áo sọc đỏ trắng giống màu áo của Atletico Madrid (cổ đông sáng lập), và sở hữu những tên tuổi như Luis Garcia, Josemi (cùng là cựu cầu thủ Liverpool), Sylvain Monsoreau (cựu Lyon, Monaco), Borja Fernandez (cựu Real Madrid).

Cầu thủ trong ảnh bên trái là Luis Garcia, thành viên đội hình Liverpool vô địch Champions League năm 2005.

Borja Fernandez (số 8), từng khoác áo đội một Real Madrid giai đoạn 2003-2006, ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 69 sau khi tiền đạo người Ethiopia Firku Teferra mở tỷ số từ phút 27.

Đồng hương Tây Ban Nha của Borja là Arnal Llibert ấn định kết quả 3-0 cho Atletico de Kolkata ở phút 90.

Trận đấu diễn ra sòng phẳng, hấp dẫn và có thừa quyết liệt. Mumbai City, vắng hai ngôi sáng giá nhất là tiền vệ Freddie Ljungberg và tiền đạo Nicolas Anelka, không có quá nhiều pha đá trả và phải chấp nhận bại trận.

Trước giờ bóng lăn, sân Salt Lake ở Kolkata chứng kiến lễ khai mạc hoành tráng với những màn trình diễn pháo hoa và nghệ thuật. 

Các vũ công Ấn Độ thể hiện các điệu múa hát cổ truyền.

Người đẹp, diễn viên Bollywood Priyanka Chopra cũng đóng góp một tiết mục vũ đạo, nhạc kịch và được hoan nghênh nhiệt liệt.

Linh Linh