Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 31/7/2012, 11:16 (GMT+7)

Ferguson rình vợt cá to trên ao hè

Việc MU theo đuổi cùng lúc hai tên tuổi lớn trên thị trường chuyển nhượng hè này là một chủ đề được tờ GOAL đưa vào mục biếm họa tuần qua.

Thị trường chuyển nhượng hè 2012 đã vào giai đoạn cuối, nhưng HLV Ferguson vẫn chưa thể vợt bắt được hai chú cá to.

Mặc cho mọi cố gắng của Cristiano Ronaldo, anh vẫn bị xem như người thường khi đặt cạnh một Lionel Messi đến từ ngoài hành tinh.

Nếu ví môn bóng đá nam Thế vận hội London 2012 như một cuộc thi chạy vượt rào, thì chủ nhà U23 Anh và ứng viên nặng ký nhất cho HC vàng U23 Tây Ban Nha đã vấp ngã ngay chướng ngại đầu tiên. U23 Anh đánh mất chiến thắng vào phút chót trước U23 Senegal. U23 Tây Ban Nha còn tệ hơn, thua U23 Nhật 0-1.

Shevchenko tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp nhiều vinh quang nhưng cũng không ít thăng trầm. Ngay sau khi treo giày, anh sẽ dấn thân vào chính trường và bắt đầu sự nghiệp của một chính trị gia.

Gareth Bale cáo chấn thương, rút khỏi danh sách U23 Anh tranh tài ở môn bóng đá nam Thế vận hội London 2012. Nhưng khi môn này còn chưa thi đấu, trên đất Mỹ, Bale đá chính và thậm chí còn ghi bàn cho Tottenham, như chưa hề có bất kỳ chấn thương nào.

Ba bàn thắng trên hành trình tới chức Á quân Euro 2012, ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa vừa qua vẫn chưa làm Mario Balotelli hài lòng. Tiền đạo người Italy này vừa tổ lộ ước muốn thầm kín - trở thành nhà vô địch thế giới trong môn võ tự do.

Các trọng tài phất cờ việt vị lần cuối để chia tay Filippo Inzaghi, người vừa quyết định khép lại sự nghiệp cầu thủ bằng cách nhận lời dẫn dắt đội U17 Milan. Thời còn thi đấu, "Siêu Pippo" được xem là một bậc thầy, vô đối trong các tình huống năm ăn năm thua giữa việt vị và không việt vị.