Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 2/10/2012, 07:10 (GMT+7)

Gerrard nhờ thần đèn giúp Liverpool vô địch

Giấc mơ có phần viển vông của thủ quân Liverpool Steven Gerrard là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Gerrard mơ sẽ có một phép nhiệm màu giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Phép nhiệm màu đó chỉ có thể xuất hiện nếu anh có chiếc đèn thần và vị Thần đèn trong truyện cổ tích "Nghìn lẻ một đêm".

Scholes và Giggs chẳng khác nào những pho tượng phai mờ với thời gian, bất lực nhìn các ngôi sao trẻ của Tottenham chơi thứ bóng đá tốc độ trong trận đội này thắng MU 3-2 ở Old Trafford cuối tuần qua.

Kaka có thể không thuộc về Chúa như dòng chữ nổi tiếng anh khoe trên áo lót sau khi cùng Milan thắng trận chung kết Champions League 2007. Nhưng anh chắc chắn thuộc về tuyển Brazil, đội vừa gọi anh trở lại bất chấp tiền vệ này thiếu thực tiễn thi đấu ở Real Madrid.

Ký gia hạn hợp đồng tới tám năm, HLV Alan Pardew sẽ dẫn dắt Newcastle vào kỷ nguyên những người máy biết bay thi đấu bóng đá.

Sắp chết chìm ở Milan, HLV Max Allegri bỗng dưng được học trò trẻ El Shaarawy quăng cho chiếc phao cứu sinh khi tiền đạo này lập cú đúp giúp Milan hạ Cagliari, giải tỏa sức ép đè nặng lên ông thầy.

Mourinho muốn hành nghề HLV tới tuổi ngoài 70, đầu bạc, lưng còn và phải đeo kính lão như HLV Ferguson.

Theo Walcott muốn ở lại để tạc tượng anh ở sân Emirates như một huyền thoại khác của Arsenal là Thierry Henry.