Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 10/11/2015, 11:44 (GMT+7)

'Guardiola quay chín Arsenal, Willian cứu Mourinho khỏi chết đuối'

Biếm họa trên EuroSport phản ánh một cách hài hước về những sự kiện bóng đá diễn ra hơn một tuần qua.

Thủ môn Keylor Navas trở thành siêu nhân khi giúp Real ngăn được một loạt đạn (bàn thua) mùa này. Đây là bước tiến vượt bậc so với mùa trước, khi "ông lão" Iker Casillas còn bắt chính.

Với phong độ thất thường của Rooney thời gian gần đây, giới hâm mộ có thể ví tiền đạo này như đã biến mất khỏi thế gian.

Khi còn dẫn dắt Dortmund, HLV Jurgen Klopp dùng "chiếc roi" có tên Robert Lewandowski để "hành quyết" Jose Mourinho. Còn khi đã tới Liverpool, ông đổi sang một chiếc roi mới có tên Coutinho và vẫn cho Mourinho phải trả giá (trận Liverpool thắng Chelsea với tỷ số 3-1).

Sau khi Messi rời khỏi cuộc đua do chấn thương, Ronaldo chưa kịp vui thì phát hiện ra một sự thật rằng Neymar đang ở phía trước (Neymar hiện hơn Ronaldo ba bàn trong cuộc đua đến ngôi Vua phá lưới Liga).

Trong khi Pep Guardiola nướng gà "Arsenal" trong chiếc lò mang tên Allianz Arena, tiền vệ Willian cứu Mourinho trong cơn bão tố (đấu trường Champions League).

Ở vòng đấu Ngoại hạng Anh tuần qua, Man Utd giành chiến thắng nhưng vẫn chơi thiếu hấp dẫn. Khi xem nghệ sĩ piano Van Gaal chơi, CĐV Quỷ đỏ chỉ muốn ngủ. Trong khi đó, Chelsea trở thành thùng đựng điểm khao các đối thủ, kể cả Stoke City. Arsenal và Man City đều gặp đèn đỏ và phải dừng bước tiến khi gặp Tottenham và Aston Villa (đều hòa).

Real đang gặp quá nhiều vấn đề trước trận El Clasico: hàng thủ mất đi Ramos là lập tức trở nên thiếu an toàn, hậu vệ phải Danilo để cầu thủ đối phương tự do chạy tới uy hiếp khung thành, còn Ronaldo như chiếc xe xịt lốp khi chơi mờ nhạt.

Thùy Dương