Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 4/9/2012, 14:46 (GMT+7)

Hai 'Thần Chết' Mourinho và Mancini hội ngộ

Bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này với sự hiện diện của Real, Man City, Dortmund và Ajax là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Real Madrid, Ajax và Dortmund đều từng vô địch Champions League. Man City của HLV Mancini thì chưa, nhưng nhờ mạnh vì gạo bạo vì tiền, họ vẫn hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng ngại cho ba đội bóng giàu truyền thống kia khi chạm trán ở bảng D tử thần của Champions League mùa này.

Nani như chú lùn tí hon đối đầu với người khổng lồ - HLV Ferguson trong cuộc chiến nhằm giành quyền trụ lại MU. Ferguson muốn đẩy anh đi càng sớm càng tốt, nhưng với việc đòi năm triệu bảng tiền bồi hoàn, Nani đã làm ông thầy chùn tay và từ bỏ ý định bán anh cho Zenit.

HLV Liverpool Brendan Rodgers cực chẳng đã phải tính đến phương án tuyển mộ tiền đạo đã hết thời Michael Owen, sau khi Andy Carroll bị đẩy sang West Ham, còn mục tiêu mà ông theo đuổi là Clint Dempsey thì đi theo tiếng gọi của Tottenham.

Trước đó, Rodgers sầu não vào ngày thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa khi chứng kiến các mục tiêu lớn của Liverpool như Dempsey hay Gaston Ramirez lần lượt gia nhập Tottenham của Villas Boas và Southampton của HLV Nigel Atkins.

Màn trình diễn chói sáng cùng một bàn thắng trong trận hạ QPR 3-2 đánh dấu Tevez hoàn tất quá trình lột xác kỳ diệu ở Man City. Từ chỗ bị xem như "Con Quỷ" phá hoại trong sự cố trên sân Allianz Arena mùa trước, Tevez giờ trở thành "Vị Thánh" nâng bước Man City.

Song song với vụ chuyển nhượng Luka Modric, Real và Tottenham được cho là đã ký kết hợp thỏa thuận hợp tác toàn diện, cả trong việc trao đổi cầu thủ, phương pháp huấn luyện, lẫn các hoạt động thương mại, quản trị nhân sự.

HLV Tito Vilanova sẽ dày vò bộ ba học trò gồm thủ môn Victor Valdes, các hậu vệ Pique và Adriano khi Barca để mất Siêu Cup Tây Ban Nha vào tay Real Madrid. Valdes mắc lỗi ở cuối trận lượt đi, giúp Di Maria rút ngắn tỷ số còn 2-3 cho Real. Ở lượt về, tới lượt Pique mắc lỗi giúp Ronaldo ghi một bàn, còn Adriano thì lĩnh thẻ đỏ, giúp Real có lợi thế hơn người và thắng 2-1.