Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 22/9/2014, 09:23 (GMT+7)

Lampard và Ozil vào Đội hình tiêu biểu vòng năm Ngoại hạng Anh

Tiền vệ của Man City được tôn vinh nhờ pha làm bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea. Ozil thì tỏa sáng, truyền cảm hứng để Arsenal giải mã hiện tượng Aston Villa.

Thủ môn Vito Mannone (Sunderland)

Sunderland chỉ kiếm được một điểm trên sân Burnley, nhưng để đạt được kết quả hòa 0-0 ấy, "Mèo Đen" phải cảm ơn Mannone. Thủ môn người Italy thực hiện một số pha cản phá, cứu thua xuất thần, giúp đội khách giữ sạch lưới trước các pha uy hiếp của phía chủ nhà.

Hậu vệ Winston Reid (West Ham)

Tuyển thủ New Zealand ghi bàn mở tỷ số cho West Ham ngay phút thứ hai, mở ra thắng lợi ấn tượng 3-1 trước Liverpool.

Hậu vệ Joleon Lescott (West Brom)

Bị rẻ rúng ở Man City, nhưng Lescott đang chứng tỏ anh vẫn là một hòn đá táng đáng tin cậy ở West Brom, mà phong độ ấn tượng trong trận thắng chủ nhà Tottenham 1-0 là một ví dụ.

Hậu vệ Kieran Trippier (Burnley)

Cầu thủ người Anh chơi công thủ toàn diện, hỗ trợ tấn công ấn tượng bên hành lang phải Burnley trong trận hòa Sunderland 0-0.

Tiền vệ Esteban Cambiasso (Leicester City)

Cựu thành viên Inter không chỉ phát huy triệt để kinh nghiệm, kỹ năng đánh chặn ở giữa sân, mà còn trực tiếp làm bàn, với pha gỡ hòa 3-3, trong trận Leicester bất ngờ hạ Man Utd 5-3.

Tiền vệ Victor Wanyama (Southampton)

Cầu thủ cơ bắp người Kenya không chỉ hiệu quả trong khâu thu hồi bóng, đánh chặn ở giữa sân, mà còn tỏa sáng với pha lên tham gia tấn công, ghi bàn quyết định thắng lợi 1-0 cho Southampton trên sân Swansea.

Tiền vệ Frank Lampard (Man City)

Được tung vào sân từ phút 78, cựu cầu thủ Chelsea nhanh chóng cho thấy sự hữu dụng với pha làm bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới đội bóng cũ, giúp Man City thoát thua trên sân nhà.

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)

Ngôi sao người Đức đích thân ghi bàn đầu tiên, trước khi dọn cỗ cho Welbeck nhân đôi tỷ số, chỉ trong vòng 79 giây, giúp Arsenal đánh bại chủ nhà Aston Villa 3-0.

Tiền đạo Danny Welbeck (Arsenal)

Cựu cầu thủ Man Utd là người dọn cỗ cho Ozil mở tỷ số trước khi nhận món quà đáp lễ của đồng đội người Đức, nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal trước Aston Villa.

Tiền đạo Jose Ulloa (Leicester City)

Trung phong người Argentina tiếp tục chứng tỏ anh là một phát hiện của Ngoại hạng Anh mùa này khi tỏa sáng với hai pha làm bàn, gồm bàn rút ngắn tỷ số 1-2 và bàn ấn định thắng lợi 5-3, cho Leicester trước Man Utd.

Tiền đạo Papiss Cisse (Newcastle)

Nếu không có cú đúp của Cisse (áo sọc) trong 27 phút cuối trận, Newcastle lẽ ra đã thua trên sân nhà, trong trận cầu mà Hull City dẫn 2-0 với các pha làm bàn của Jelavic rồi Diame ở nửa đầu hiệp hai.

Đội hình tiêu biểu vòng năm Ngoại hạng Anh (xem video).

Phương Minh