Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 13/11/2014, 15:46 (GMT+7)

Messi khiến CĐV nhí nhảy cẫng vì sung sướng

Cổ động viên thể hiện sự phấn khích tột độ khi xin được chữ ký của tiền đạo siêu sao người Argentina, trước trận giao hữu với Croatia tối 12/11.

Lionel Messi và đội tuyển Argentina có trận đấu giao hữu với Croatia trên sân Upton Park của CLB West Ham. Trong khi hai đội đang khởi động, một cậu bé đã chạy vào sân và tiếp cận siêu sao 27 tuổi.

Mong ước của cậu bé nhanh chóng được Messi đáp ứng khi ký vào quyển lưu bút có in hình anh.

CĐV nhí nhảy cẫng lên sung sướng sau khi có được món quà đặc biệt từ thần tượng.

Một nhân vật đáng chú ý của trận giao hữu này là Carlos Tevez. Tiền đạo 30 tuổi từng để lại dấu ấn sâu đậm trong một mùa khoác áo West Ham và được cổ động viên trên sân Upton Park dành sự chào đón nồng ấm. Đây là lần đầu tiên Tevez được triệu tập lên đội tuyển quốc gia kể từ mùa hè năm 2011.

Đội tuyển Argentina đã có màn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Croatia. Đội bóng châu Âu mở tỷ số nhờ công Anas Sharbini nhưng Argentina đã ghi hai bàn liên tiếp trong hiệp hai bởi Cristian Ansaldi và Lionel Messi (xem video).

Đội trưởng Argentina ấn định tỷ số 2-1 trên chấm 11 mét. Sau trận đấu này, Messi sẽ có cơ hội giáp mặt Cristiano Ronaldo khi Argentina đá giao hữu với Bồ Đào Nha trên sân Old Trafford.vào ngày 18/11 tới đây.

Bảo Lam