Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 3/6/2014, 06:45 (GMT+7)

Messi khóc ròng khi lạc vào cửa hàng Ronaldo

Sự ganh đua giữa hai ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới một lần nữa trở thành chủ đề trong loạt tranh biếm họa của tờ Goal (Italy) tuần qua.

Trận giao hữu với Peru cho thấy không phải Wayne Rooey, mà Daniel Sturridge mới là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công tuyển Anh hướng đến World Cup 2014.

Tiền đạo của Man Utd đá chính và hiện hiện trên sân suốt 66 phút, nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng nào. Trong khi đó, Sturridge, ngôi sao của Liverpool, tỏa sáng với bàn mở tỷ số đẳng cấp, góp phần giúp Anh hạ Peru 3-0.

HLV tuyển Tây Ban Nha Del Bosque phải hoãn, không thể công bố sớm danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup 2014 sớm như dự định vì Diego Costa.

Trung phong gốc Brazil dính chấn thương từ vòng cuối La Liga và vẫn chưa có dấu hiệu lấy lại 100% phong độ dù được tung vào sân đầu trận chung kết Champions League.

Goal cho rằng Del Bosque đang chắp tay cầu nguyện cho Costa kịp bình phục để dự World Cup, trong khi đó, HLV tuyển Brazil, Felipe Scolari chỉ mong cầu thủ từng từ chối về khoác áo đội tuyển quê hương này chấn thương nặng hơn và lỡ cơ hội dự ngày hội lớn.

Sau khi phải chứng kiến Ronaldo đoạt Quả Bóng Vàng và nâng cao Cup bạc Champions League, Messi một lần nữa lại phải ghen tị với đại kình địch.

Một nghiên cứu của công ty độc lập Repucom cho thấy ngôi sao của Barca đã mất vị trí cầu thủ bóng đá có giá trị thương mại lớn nhất thế giới vào tay Ronaldo.

Cầu thủ của Real có 82 triệu người theo dõi trên Facebook, 26 triệu người trên Twitter và được xem như một "chú ngỗng vô địch về món đẻ trứng vàng" cho các hợp đồng tài trợ, thương mại.

HLV của Paris Saint-Germain Laurent Blanc từng đặt trọn niềm tin vào Yohann Cabaye khi mua tiền vệ con thoi này về từ Newcaslte hồi tháng 1. Nhưng "tình yêu" mà ông dành cho Cabaye dường như đang sứt mẻ khi ngôi sao đội Man City Yaya Toure liên tục "ve vãn" Blanc gần đây.

Cuộc đua đến nghế nóng còn trống chủ ở Tottenham có bất ngờ lớn. Hai ứng cử viên dày dạn kinh nghiệm mà ông chủ Daniel Levy nhắm đến là Rafa Benitez và Louis Van Gaal đều quay lưng. Trong bối cảnh đó, HLV trẻ gây ấn tượng mạnh ở Southampton mùa vừa qua là Mauricio Pochettino xuất hiện và trở thành ứng cử viên số một.

Linh Linh