Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 29/6/2015, 10:31 (GMT+7)

'Messi nổi giận khi Ronaldo được đặt tên cho thiên hà mới'

Họa sĩ Omar Momani tưởng tượng và thể hiện một cách hài hước về các sự kiện bóng đá tuần qua qua những nét vẽ trên trang Goal.

Cristiano Ronaldo mới được một nhóm các nhà khoa học vũ trụ đặt tên cho một thiên hà mới với độ sáng lớn nhất. Điều này có thể khiến Lionel Messi, cầu thủ được ví như đến từ hành tinh khác, cảm thấy tức tối.

Di Maria vừa tuyên bố sẵn sàng đổi những danh hiệu từng giành được để lấy Copa America 2015. Tiền vệ này đã có chức vô địch Liga, Champions League và Cup Nhà vua trong màu áo Real Madrid.

Messi vừa kỷ niệm trận thứ 100 khoác áo tuyển Argentina khi đánh bại Jamaica ở vòng bảng Copa America, trong lúc Neymar phải rời giải do án treo giò bốn trận.

Thiago Silva ném Neymar như để trừng phạt sai lầm dẫn đến án treo giò. Trung vệ mang áo số 14 này là người lập công trong trận thắng Venezuela và chứng minh rằng Brazil vẫn có thể ghi bàn khi thiếu Neymar. Tuy nhiên, hôm qua đội bóng áo vàng xanh đã bị Paraguay loại ở tứ kết.

Parma, đội bóng cũ của những cựu danh thủ như Buffon, Cannavaro, Veron, Thuram và Crespo, mới phá sản và bị đẩy từ Serie A xuống hạng nghiệp dư.

Trong ngày sinh nhật 24/6, Messi có thể mơ đến danh hiệu thứ tư trong năm 2015: Copa America. Tiền đạo này đã có cú ăn ba với Barca trong mùa giải 2014-2015.

Di Maria cho rằng việc thiếu những cầu thủ cao lớn như Hernan Crespo hay Gabriel Batistuta trong quá khứ là lý do khiến tuyển Argentina thi đấu chưa thực sự hiệu quả. Tiền vệ này và Messi đều có chiều cao chưa đến 1,80 m.

Robin van Persie vui vẻ đi câu cá trong kỳ nghỉ hè. Hiện tại, số phận của anh ở Man Utd đang bị đe dọa nghiêm trọng sau một mùa giải thất bại. Đội chủ sân Old Trafford có thể bán anh cho một đội khác để lấy chỗ cho những tân binh đắt giá.

HLV Carlos Dunga đổ lỗi cho virus và những cơn sốt bất thường của các học trò sau thất bại ở tứ kết Copa America 2015.

Thùy Dương