Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 6/8/2014, 08:21 (GMT+7)

Messi trở lại tập luyện với kiểu tóc mới

Tiền đạo người Argentina, một trong 4 cầu thủ được nghỉ ngơi lâu nhất sau World Cup, đã hội quân với toàn đội Barca để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Lionel Messi vừa trải qua một mùa hè bận rộn, với World Cup căng thẳng và những rắc rối về pháp lý, đã quay lại tập luyện với Barca hôm qua 5/8. Để chuẩn bị cho một khởi đầu mới, tiền đạo người Argentina quyết định làm mới bản thân bằng một kiểu tóc khác, trông mạnh mẽ và cao ráo hơn.

Argentina của Messi vào đến chung kết World Cup 2014, thua Đức sau 120 phút thi đấu. Cá nhân tiền đạo này nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải, nhưng bị người hâm mộ và giới chuyên môn chỉ trích gay gắt vì cho rằng anh không xứng đáng.

Tương tự Messi, ba cầu thủ khác cũng có buổi tập đầu tiên với đội bóng trước thềm mùa giải mới là Neymar, Dani Alves và Javier Mascherano.

Mascherano trở về với một vị thế khác hẳn khi anh được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của Argentina, một người hùng thầm lặng, chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014.

Neymar gặp chấn thương lưng từ World Cup và có bài tập riêng. Các bác sỹ của Barca chẩn đoán tình hình của tiền đạo Brazil tiến triển tốt.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique đã có đủ quân số. Barca còn ba trận giao hữu gặp Napoli, HJK và Leon trước khi đá trận mở màn La Liga gặp Elche vào ngày 24/8.

Doanh Doanh