Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 8/1/2013, 14:44 (GMT+7)

Mourinho cay cú phóng thích Casillas

Việc Casillas được trở lại thi đấu ở Real nhờ sự cố thẻ đỏ của Adan là một nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Trong cuộc chiến tranh giành quyền lực ở Real Madrid, Mourinho đã giam cầm thủ môn đội trưởng Iker Casillas trên ghế dự bị từ cuối năm 2012. Nhưng ngay trận đấu đầu tiên năm mới 2013 - thắng Sociedad 4-3, ông hậm hực phóng thích để học trò người Tây Ban Nha trở lại thi đấu do thủ môn được Mourinho đôn lên bắt chính là Adan lĩnh thẻ đỏ.

Với pha làm bàn ở phút 90'+1, "siêu nhân" Van Persie giải cứu MU và Ferguson khỏi thất bại ở vòng ba Cup FA trong trận cầu mà West Ham dưới trướng HLV Sam Allardyce đã chơi xuất sắc và dẫn 2-1 đến tận phút 90, nhờ hai bàn thắng của Collins từ hai đường kiến tạo của Joe Coles.

HLV West Ham Sam Allardyce như một bà nội trợ khéo đi chợ, khi đưa về sân Upton Park hai món hàng ngon bổ rẻ là Joe Cole (từ Liverpool) và Marouane Chamakh (từ Arsenal).

Van Persie và Chicharito như hai hạt đậu nhỏ làm nên chiến thắng lớn cho MU trong trận hạ Wigan 4-0 mà mỗi người lập một cú đúp.

 

Bỏ lại sau lưng một năm 2012 nhiều sự kiện, bóng đá thế giới hướng về năm 2013 với nhiều chủ đề chờ đợi. Ronaldo và Messi có lẽ sẽ tiếp tục song hành trong cuộc đua dường như đang không có hồi kết xác định xem ai là người giỏi hơn. Balotelli sẽ đi đến đâu sau những trò lố ở Man City? Van Persie liệu sẽ giúp MU vô địch Ngoại hạng Anh....

Cú hattrick trong trận Arsenal thắng Newcastle 7-3 khiến giá chuyển nhượng Theo Walcott tăng phi mã. HLV Wenger vì thế một lần nữa phải vất vả bảo vệ học trò trước sự quyến rũ vồ vập của các đối thủ đang muốn có ngôi sao tấn công này như Chelsea, MU, Man City hay Juventus.

Sau trận MU thắng Newcastle 4-3, HLV đội bại trận Alan Pardew cho rằng Ferguson đáng bị treo quyền chỉ đạo hoặc trừng phạt vì đã phản ứng gay gắt với các trọng tài. Bị chạm nọc, Ferguson phản pháo bằng cách nhắc lại vụ Pardew xô trọng tài trong trận thua Tottenham hồi đầu mùa. Ông cũng nói MU là đội bóng vĩ đại, nỗi tiếng nhất thế giới, còn Newcastle chỉ là đội bóng nhỏ tí xíu ở Đông Bắc Anh.