Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ tư, 29/10/2014, 11:00 (GMT+7)

Muôn kiểu cổ vũ đội U19

Dùng máy bay mô hình treo cờ Tổ quốc, vẽ lên ngực trần, tự làm Cup giả... là những hình ảnh ấn tượng có thể thấy trên khắp khán đài sân Cần Thơ khi U19 HAGL đá chung kết với U21 Thái Lan hôm qua 28/10.

Chiếc máy bay nhỏ được điều khiển từ xa, mang cờ Tổ quốc với dòng chữ "Việt Nam quyết thắng" bay trên sân Cần Thơ trước trận đấu.

Cần Thơ trước đây chưa có đội bóng góp mặt ở V-League, nhưng tình yêu bóng đá thì... miễn bàn, qua sự kiện lần này. Trận đấu hôm qua chứng kiến kỷ lục về số người tham dự.

Trên cái sân có sức chứa khoảng 40.000 chỗ ngồi đã không còn một chỗ trống, và theo ước lượng của ban tổ chức có gần 50.000 người đã vào sân dù chỉ được đứng.

Những tấm băng-rôn cổ vũ được các cổ động viên tự chế rồi đưa vào sân.

Một người thậm chí đoán đúng tỷ số trận đấu, khi U19 HAGL giành chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan để lần đầu lên ngôi vô địch.

Bầu Đức - người sáng lập và đầu tư cho Học viện HAGL Arsenal JMG - đang đi vào tâm trí của CĐV theo một cách rất đặc biệt.

U19 Học viện HAGL vốn là nòng cốt của đội U19 Việt Nam gây bão suốt một năm qua, bằng lối chơi đẹp mắt, trong sáng và nhiệt tình.

Không khí cuồng nhiệt lan tỏa khắp sân...

... đến mọi lứa tuổi.

Khao khát chiến thắng được các CĐV truyền tải bằng những chiếc Cup tự chế.

Chiếc Cup này sau đó được CĐV chuyển xuống sân dành tặng các cầu thủ U19 HAGL.

Công Phượng - tác giả của cú đúp trận này - cùng đồng đội rước Cup quanh sân Cần Thơ. Bầu Đức và ban huấn luyện cho biết, họ có thể sẽ tổ chức lễ rước Cup khi đội về Pleiku.