Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 21/1/2016, 14:32 (GMT+7)

Người hâm mộ đón U23 Việt Nam trở về

Thi đấu không thành công ở VCK giải U23 châu Á 2016, nhưng thầy trò HLV Miura vẫn được nhiều CĐV dành tình cảm khi về lại TP HCM hôm nay 21/1.

Tối qua, sau trận thua U23 UAE, toàn đội U23 Việt Nam ngay lập tức ra sân bay để kịp chuyến bay về TP HCM. Sau bảy tiếng đồng hồ bay, họ đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h chiều nay, 21/1.

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh cùng các cầu thủ được chào đón khi bước ra khỏi sân bay.

Dù đội không thi đấu tốt như mong đợi, người hâm mộ vẫn dành tình cảm cho các cầu thủ. Họ tặng các cầu thủ những bó hoa tươi thắm.

Tuấn Anh được nhiều fan nữ chào đón.

Duy Mạnh cũng không kém cạnh khi có nhiều cổ động viên vây quanh.

Bất chấp những chỉ trích dồn dập gần đây nhắm vào nhà cầm quân người Nhật Bản, vẫn có những người hâm mộ tri ân HLV Miura. Ông thầy này chính là người có công dìu dắt U23 Việt Nam vượt qua vòng loại để lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi tầm cỡ châu lục của lứa tuổi này.

Đội trưởng Mạnh Hùng vui vẻ trò chuyện với người quen.

Trong khi đó, Hoàng Lâm, người có pha đánh đầu phản lưới nhà trước U23 UAE hôm qua, được bạn gái chào đón. Anh chọn lối đi riêng để tránh ánh mắt của người hâm mộ và giới truyền thông.

Tiền vệ Lương Xuân Trường được tặng nhiều hoa và quà. Chân sút vừa ký hợp đồng với Incheon United hôm qua đã có màn trình diễn rất tốt.

Tuấn Anh vui vẻ trong vòng vây fan nữ.

Các cầu thủ khá thoải mái và vui vẻ khi gặp lại cổ động viên và người thân. Sau khi về TP HCM, toàn đội sẽ nghỉ lại một đêm và ngày mai các cầu thủ sẽ bay về các địa phương.

Đức Đồng