Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 1/4/2015, 16:47 (GMT+7)

Olympic Việt Nam trở về trong vòng tay CĐV

Rất đông CĐV ra sân bay Tân Sơn Nhất tặng hoa chúc mừng thầy trò ông Miura, khi đội Olympic Việt Nam trở về TP HCM chiều nay, 1/4.

Đội Olympic Việt Nam chiều nay đáp chuyến bay từ Kuala Lumpur, Malaysia trở về sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 15h.

Các cầu thủ không giấu niềm hân hoan sau khi giành vé lọt vào vòng chung kết giải U23 châu Á vào năm sau.

HLV Miura được đánh giá là có công lớn trong thành công của Olympic Việt Nam tại vòng loại ở Malaysia vừa qua. Ông đã vượt qua áp lực rất lớn từ người hâm mộ cũng như giới chuyên môn trong suốt quá trình chuẩn bị cho giải đấu, trước khi cùng các học trò làm nên chiến công lịch sử. Đại diện VFF đến tận cửa ra nhà ga quốc tế để tặng hoa cho chiến lược gia người Nhật.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải nhận hoa từ đại diện VFF.

Khá đông người hâm mộ ở bên ngoài với băng-rôn, biểu ngữ và luôn hô vang "Olympic Việt Nam", "Miura", "Công Phượng"... để chào đón những người hùng trở về.

HLV Miura cười hạnh phúc khi được đại diện Hội CĐV Việt Nam tặng hoa chúc mừng.

Quế Ngọc Hải cũng nhận được những đóa hoa tươi từ fan.

Công Phượng là nhân vật được săn đón nhất của các fan nữ.

Bên cạnh các fan nữ, giới truyền thông cũng dành sự quan tâm đặc biệt với Công Phượng. "Tôi vui mừng với lần đầu khoác áo đội Olympic Việt Nam và đã chơi tốt. Xin cám ơn người hâm mộ luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua", tiền đạo của HAGL phát biểu trước khi lên xe.

Tiền đạo Văn Toàn nhiệt tình tạo dáng cùng người hâm mộ.

Trong khi đó, hậu vệ Mạnh Hùng cũng không ngần ngại ký tặng các bạn trẻ.

Sau khi về nước, nhóm cầu thủ phía Bắc và Miền Trung sẽ bay về địa phương vào tối nay. Riêng các cầu thủ HAGL sẽ ở lại TP HCM và sáng mai bay ra Quy Nhơn (Bình Định) trước khi đi đường bộ về Gia Lai.

Đội Olympic Việt Nam đã khép lại vòng loại U23 châu Á với việc hoàn thành chỉ tiêu đề ra là giành vé dự vòng chung kết. Đội sẽ tập trung trở lại vào trung tuần tháng 5 tới để chuẩn bị cho SEA Games 28.

Đức Đồng