Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 27/5/2014, 06:35 (GMT+7)

'Ông lão Eto'o so găng với con rối Mourinho'

Chuyện tiền đạo người Cameroon sỉ nhục HLV Chelsea là một nội dung trong loạt tranh biếm họa trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

De Rossi chưng từng đối đầu với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tại World Cup. Tiền vệ người Italy nổi tiếng dữ dằn vì thế rất háo hức được làm điều đó tại Brazil hè này khi tuyên bố "tôi hy vọng sẽ có dịp đọ sức với hai con quái vật này".

Màn ngược dòng thần thành của Real khi hoàn tất giấc mộng Decima (mười lần vô địch Cup C1/Champions League) qua nét cọ hài hước.

Mang tiếng là đá trên sân trung lập Da Luz ở Lisbon, nhưng Real và Ronaldo như được đá trên sân nhà. Lisbon chính là nơi tiền đạo người Bồ Đào Nha khởi nghiệp cùng CLB Sporting và anh nhận được sự tung hô từ đám đông CĐV có mặt tại sân bóng.

Luis Suarez vừa mổ đầu gối và anh khẳng định sẽ làm tất cả những gì cần thiết để có thể bình phục kịp dự World Cup 2014 cùng tuyển Uruguay, ít nhất là từ lượt trận thứ hai gặp đội tuyển Anh.

Samuel Eto'o dường như chưa hết cay cú vụ bị Jose Mourinho chê già và ăn gian tuổi. Lão tướng này mới đây lại đăng đàn xỉa xói, gọi ông thầy là một "con rối" ở Chelsea. Goal dự báo cặp "ông lão" và "con rối" này sẽ còn thượng đài, thực hiện nhiều màn đấu khẩu dữ dội nữa.

Yaya Toure hậm hực vì không được các ông chủ của Man City chúc mừng sinh nhật khi đội bóng sang Dubai mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh. Goal hình dung Yaya Toure ngồi ăn bánh sinh nhật một mình trong tức tối và nghĩ đến việc phải trả đũa, bằng cách ném bánh sinh nhật vào mặt các ông chủ Ả-rập của Man City.

Toure trên thực tế không ném bánh như thế, nhưng người đại diện của anh thì làm điều gần tương tự với tuyên bố thân chủ cảm thấy không được CLB tôn trọng và dọa sẽ ra đi, với điểm đến là sân Nou Camp của CLB cũ Barca.

Không hẹn mà Louis Van Gaal và Luis Enrique được bổ nhiệm làm HLV Man Utd và Barca gần như cùng lúc. Họ được kỳ vọng là những kỹ sư lành nghề có thể khôi phục lại hai toàn lâu đài đổ nát ở Old Trafford và Nou Camp.

Phương My