Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 26/5/2015, 09:59 (GMT+7)

'Ronaldo, James ôm chân Ancelotti trong ngày chia tay'

Qua nét vẽ của họa sĩ Omar Momani, các sự kiện bóng đá tuần qua hiện lên một cách hài hước trên trang Goal.

Chủ tịch Florentino Perez vừa sa thải HLV Carlo Ancelotti chỉ một năm sau ngày giành chức vô địch châu Âu thứ mười - La Decima. Trong khi vị lãnh đạo Real tỏ ra lạnh lùng, các cầu thủ như Cristiano Ronaldo và James Rodriguez ôm chặt chân Ancelotti như muốn giữ lại.

Sau khi ném huy chương vô địch Ngoại hạng Anh 2006 cho khán giả, Jose Mourinho tuyên bố sẽ giữ lại huy chương khi đăng quang năm nay cho các con. HLV này đã thực hiện đúng như lời nói khi trao huy chương cho con gái đem về nhà trong lễ mừng chức vô địch cuối tuần qua.

Việc hai ứng cử viên Luis Figo và Michael van Praag (Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hà Lan) rút lui giúp Chủ tịch đương nhiệm của FIFA, Sepp Blatter có thêm cơ hội tái đắc cử.

Trong khi Iniesta buồn vì Xavi rời Barca, Ivan Rakitic hài lòng vì chắc suất đá chính, còn Messi bắt đầu nghĩ tới khả năng tới Trung Đông kiếm tiền bằng một hợp đồng khủng giống như đàn anh.

Vị thế của hai đội bóng hàng đầu nước Anh, Liverpool và Man Utd, đã thay đổi sau một năm. Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal đã giành vé dự Champions League, còn á quân mùa trước không lọt nổi vào top 5 mùa này.

Van Gaal đã thoát hiểm trong năm đầu dẫn dắt Man Utd khi giúp đội trở lại top 4 Ngoại hạng Anh. HLV này và thủ quân Rooney đã có thể vui vẻ trở lại trong lúc chờ mùa hè đến để tăng cường lực lượng.

Mùa giải Liga 2014-2015 khép lại một cách mỹ mãn đối với Barca. HLV Luis Enrique giành chức vô địch ngay trong năm đầu tiên trở lại đội bóng xứ Catalan, còn Messi lấy lại phong độ cao nhất.

Thùy Dương