Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 28/5/2013, 07:37 (GMT+7)

Ronaldo mơ về Bale vì ghen tị Messi có Neymar chia lửa

Vụ tuyển mộ Neymar của Barca khiến Real sốt ruột hơn với mục tiêu Gareth Bale là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Barca hả hê khi mua được ngôi sao người Brazil sáng giá nhất hiện tại là Neymar về chia lửa với Lionel Messi. Chứng kiến vụ tuyển mộ của đại kình địch, Real càng thêm khát khao muốn có Gareth Bale, người được kỳ vọng sẽ giúp họ giảm mức độ phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo.

Chung kết Champions League cứ như trò chơi lô-tô với Arjen Robben và ở lần thứ ba giật cò, ngôi sao người Hà Lan của Bayern đã có phần thưởng danh giá mà anh mong muốn.

Zlatan Ibrahimovic phấn khởi thấy PSG có đối thủ cạnh tranh xứng tầm trên đường đua tranh ngôi vô địch Ligue 1 mùa tới. AS Monaco mới thăng hạng nhưng liên tục giật bom tấn với thương vụ kép 60 triệu bảng mua Moutinho - Rodiguez từ Porto và sắp sửa hoàn tất vụ tuyển mộ Radamel Falcao trị giá 51 triệu bảng từ Atletico Madrid.

Dortmund của HLV Klopp cứ như những chàng tí hon ở chung kết, nơi họ gặp một người khổng lồ Bayern hùng hổ tiến vào sau khi nghiền nát đội bóng được xem như số một thế giới Barca tới 7-0 ở bán kết.

Mario Goetze, người đã đồng ý đầu quân cho Bayern từ hè này, dính chấn thương và không thể cùng Dortmund dự trận chung kết Champions League. Nếu có ý định bắt chước John Terry mặc đồ thi đấu xuống sân mừng chiến thắng dù không ra sân đá phút nào, Goetze sẽ phải băn khoăn chọn một trong hai màu áo.

Trận chung kết Champions League được ví như một bộ phim James Bond, với HLV Dortmund Juergen Klopp vào vai điệp viên huyền thoại một mình chống lại thế lực hùng mạnh bên phía Bayern do HLV Juup Heynckes cầm đầu.

Việc Real Madrid tuyên bố chia tay Mourinho giống như điều ước sinh nhật của thủ môn đội trưởng Iker Casillas đã trở thành hiện thực. Cassillas mâu thuẫn nghiêm trọng với Mourinho mùa vừa qua và bị "Người Đặc Biệt" đày đọa trên ghế dự bị từ giữa mùa đến hết mùa này.