Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 15/1/2013, 10:39 (GMT+7)

Ronaldo nhỏ bé trong cái bóng khổng lồ của Messi

Chiến thắng thuộc về Messi ở cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng năm thứ tư liên tiếp là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

 

Cuộc đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh giờ chỉ còn là chuyện riêng của hai con chiến mã thành Manchester. MU tiếp tục trụ trên đỉnh bảng bằng trận thắng Liverpool 2-1. Man City, qua trận thắng 2-0 trên sân Arsenal, cho thấy họ sẽ đeo bám quyết liệt đối thủ cùng thành phố, dù đang kém tới bảy điểm. Arsenal, với trận thua này, giờ chẳng khác nào chú ngựa què hai chân nhìn hai đối thủ thành Manchester bứt tốc. 

 

Sân Old Trafford được ví như võ đài, nơi chứng kiến màn so tài của hai đấu sĩ Robin Van Persie và Luis Suarez, nhân dịp đại chiến MU - Liverpool.

 

Không thể chịu đựng lâu hơn cảnh lạc lõng, chán nản trên ghế dự bị ở Liverpool, Nuri Sahin vùng chạy khỏi Anfield để trở lại Dortmund, nơi có người thầy Juergen Klopp từng đưa anh lên đỉnh cao và vẫn giang rộng vòng tay chào đón anh trở về.

Ông chủ Milan, Silvio Berlusconi mô tả Mario Balotelli như một thứ "táo thối" có nguy cơ gây nhiễm bệnh cho các đội bóng anh đầu quân. Nhưng bất chấp nhận định đó, Milan của ông cùng hai đại gia Serie A khác là Napoli và Inter được cho là vẫn muốn tuyển mộ chân sút mà người đại diện của anh, Mino Raiola, mô tả là "quả sơ-ri ngon lành" này.

Fernando Torres coi như bước lên đoạn đầu đài ở Chelsea khi anh liên tiếp gây thất vọng. Demba Ba, tân binh mới đến từ Newcastle, sẽ là người vào vai đao phủ có thể đặt dấu chấm hết cho Torres khi trình diễn phong độ ấn tượng sau khi gia nhập từ Newcastle.

Sau khi chuyển đến từ Chelsea, Daniel Sturridge mô tả CLB mới Liverpool như là thế lực hàng đầu của bóng đá Anh. Chỉ có điều, muốn thấy điều đó, tiền đạo này có lẽ phải mượn cỗ máy thời gian của Doraemon để quay ngược thời gian trở về những năm 1970.

 

Lionel Messi đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi đoạt Quả Bóng Vàng thứ tư liên tiếp trong đêm Gala ở Zurich. Chiến thắng của tiền đạo người Argentina là thất bại thảm hại của Cristiano Ronaldo, người đã cố gắng một cách tuyệt vọng nhưng vẫn không khuất mờ trong cái bóng quá lớn của đồng nghiệp.