Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 1/10/2013, 08:05 (GMT+7)

Ronaldo, Pepe hí hửng với bàn thắng kiểu 'ăn cắp'

Quả phạt đền gây tranh cãi giúp Real thắng sát nút Elche 2-1 ở vòng 6 La Liga hôm 25/9 là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Cựu HLV thủ môn Man Utd Eric Steele mới đây tiết lộ nguyên nhân khiến David De Gea bắt rất kém trong giai đoạn đầu khoác áo "Quỷ Đỏ".

"De Gea ngủ hai hoặc ba lần mỗi ngày, ăn rất nhiều bánh ngọt, từ chối dùng đồ uống có chỉ định, lười tập buổi chiều và ghét giáo án tập gym mà ban huấn luyện thiết kế riêng để giúp cậu ấy cải thiện thể lực", cựu trợ lý của Alex Ferguson tiết lộ.

Sân Bernabeu cuối tuần qua như sân khấu lớn cho những diễn viên đại tài cỡ Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Isco, David Villa, Arda Turan... phô diễn tài năng trong chương trình có tên "Derby Madrid". Nhưng sân khấu hoành tráng đó rút cuộc chỉ để tôn vinh Diego Costa, chân sút của Atletico Madrid ghi bàn duy nhất ngay phút 11, hạ Real Madrid 1-0.

HLV Tata Martino xem Iniesta như biểu tượng của Barca và dựa trên ý tưởng đó, tờ Goal đề xuất CLB xứ Catalan đưa hình ảnh tiền vệ 29 tuổi này vào luôn trong logo của họ.

Trận derby Tottenham - Chelsea ở Ngoại hạng Anh hôm thứ bảy 28/9 như trận quyết chiến giữa hai võ sĩ samurai, mà một bên là Mourinho, một bên là môn đệ của ông năm xưa, Andre Villas-Boas.

Ronaldo và Pepe hí hửng khi phối hợp mang về bàn thắng quyết định giúp Real hạ Elche. Pepe đóng kịch kiếm phạt đền ở phút 94 để Ronaldo thực hiện thành công, ấn định tỷ số 2-1.

Sau trận, Elche gọi đó là "bàn thắng ăn cắp", trung vệ Barca, Gerard Pique công khai dèm pha Real trên Twitter, còn cảnh sát thì tiết lộ rằng họ nhận được hơn 120 dòng tin nhắn tức giận từ các CĐV Elche.

Trận đấu với Man Utd ở Cup Liên đoàn giữa tuần trước là lần đầu tiên "nài ngựa" Liverpool, Brendan Rodgers kéo Luis Suarez trở lại đường đua sau 10 trận "ngựa chiến" này bị treo giò.

Phương My