Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 26/12/2014, 11:06 (GMT+7)

'Ronaldo và Bale vặn răng Suarez' thuộc Top 10 bức biếm họa năm 2014

Tay của thủ môn Howard hóa thành nam châm, Messi và Ronaldo cho Raul hít khói, Lampard khóc thầm sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea... là những bức biếm họa ý nghĩa nhất trên trang Goal năm nay.

Real khởi đầu chật vật rồi kết thúc tưng bừng trong trận chung kết Champions League 2014 khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Atletico Madrid (4-1). Cuối cùng đội chủ sân Bernabeu cũng giành được danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ mười.

Thủ môn Tim Howard như có đôi tay làm bằng nam châm hút các trái bóng thép trong trận Mỹ gặp Bỉ tại vòng 16 đội World Cup. Trận này anh có tới 15 pha cứu thua.

Một mình Neymar gần như đưa cả đội tuyển Brazil vào vòng 16 đội World Cup 2014 khi lập cú đúp quan trọng trong trận thắng Cameroon.

Balotelli cao ngạo tuyên bố "muốn một nụ hôn từ nữ hoàng Anh" nếu giúp Anh lọt vào vòng 16 đội World Cup, để rồi sau đó bỏ lỡ một loạt cơ hội trong trận Italy thua Costa Rica.

Javier Zanetti kết thúc sự nghiệp ở tuổi 40 với bảng thành tích hoành tráng gồm 5 chức vô địch Serie A, 4 Cup Italy và 1 Champions League.

"Chuyên gia cắn càn" Luis Suarez không thể giúp Barca tránh được thất bại trong trận El Clasico khi gặp các "nha sĩ" hàng đầu của Real Madrid.

Việc Balotelli tái xuất tại Ngoại hạng Anh một lần nữa khiến người Anh cảm thấy phiền lòng.

Frank Lampard lặng lẽ khóc trong phòng riêng sau khi gỡ hòa 2-2 cho Man City trong trận gặp Chelsea - đội mà anh thi đấu suốt thời đỉnh cao.

Pep Guardiola không thể làm gì trước bầy "sư tử" Real khi Bayern thua chung cuộc với tỷ số 0-5 ở bán kết Champions League.

Ronaldo và Messi đều cưỡi xe moto để qua mặt Raul trong cuộc đua trở thành Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League.

Thùy Dương